Đồng hồ nữ Sapphire có chống trầy không? Giá bao nhiêu?

Hiện nay, đồng hồ nữ Sapphire đang là dòng đồng hồ được chị em phái đẹp ưa chuộng sử dụng bởi nhiều ưu điểm mà nó đem lại, vậy chính xác thì dòng đồng hồ này có chống trầy không và có giá bao nhiêu?

Kiến thức cần biết về đồng hồ nữ Sapphire chính hãng

Mang đến nhiều trải nghiệm tối ưu và thỏa mãn nhu cầu người dùng, không khó hiểu khi đồng hồ nữ Sapphire hiện đang được rất nhiều chị em yêu thích và ưu tiên lựa chọn.

Đồng hồ nữ kính Sapphire là sự lựa chọn hàng đầu của phái đẹp khi cần tìm mua đồng hồ - Ảnh: Seiko SRW788P1

Để có cái nhìn khách quan nhằm đưa ra lựa chọn mua hàng chính xác nhất, hãy cùng tìm hiểu ngay những kiến thức nhất định phải biết về dòng đồng hồ này.

Đồng hồ nữ Sapphire có chống trầy không?

Câu trả lời là có! Đồng hồ nữ Sapphire đương nhiên có khả năng chống trầy, tuy nhiên không phải chiếc nào cũng chống trầy như nhau. Khả năng chống trầy thấp hay cao sẽ phụ thuộc vào độ dày của kính.

Hiện nay trên thị trường có 2 loại kính sapphire được sử dụng để chế tác đồng hồ, đó là kính sapphire nguyên khối và kính tráng sapphire. Kính tráng sapphire có khả năng chống trầy thấp hơn kính sapphire nguyên khối.

Kính sapphire được sử dụng trên sản phẩm của các hãng đồng hồ nổi tiếng như Citizen, Seiko, Tissot… là kính sapphire nguyên khối - Ảnh: Citizen EW5503-59W

Kính sapphire nguyên khối (hay còn gọi là kính chống trầy) là yếu tố luôn có mặt trên các sản phẩm đồng hồ cao cấp. Với độ cứng đạt điểm 9 trên thang đo Mohs (chỉ đứng sau kim cương), kính sapphire nguyên khối có khả năng chống trầy gần như tuyệt đối.

Đồng hồ nữ Sapphire có độ bền cao, các chi tiết bên trong mặt số luôn được bảo vệ, không bị ảnh hưởng ngay cả khi phát sinh những va chạm hay chẳng may làm rơi trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ nữ kính Sapphire đem đến trải nghiệm vượt trội nhờ độ cứng cao, khả năng chống trầy xước, độ hiển thị rõ nét và sáng bóng - Ảnh: Rado R22882923

Ngoài ra, độ trong suốt của đồng hồ nữ sapphire cũng được đánh giá là rất tốt, gia tăng khả năng hiển thị rõ nét, sáng bóng và không bị mờ đục theo thời gian.

Vì vậy mà đồng hồ Sapphire nữ luôn giữ được chất lượng tốt suốt quá trình đeo, phái đẹp có thể an tâm sử dụng mà không phải thay mới vì thường xuyên xuất hiện những vết trầy xước như ở đồng hồ kính nhựa hay kính cứng.

Đồng hồ nữ Sapphire giá bao nhiêu?

Kính sapphire là dòng vật liệu đắt tiền nên đương nhiên, dòng đồng hồ nữ mặt kính Sapphire sẽ có mức giá đắt hơn so với đồng hồ nữ sở hữu mặt kính khác. Tuy nhiên, so với mặt bằng chung của thị trường thì đó là mức giá hoàn toàn hợp lý.

Không quá đắt đỏ, các cô nàng đều dễ dàng sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ nữ sapphire chính hãng

Cụ thể ở phân khúc trung bình, khách hàng chỉ cần chi trả khoảng 4-5 triệu đồng để sở hữu chiếc đồng hồ sapphire nữ đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Nhật Bản là Orient, Citizen và Thuỵ Sỹ là Candino, Tissot...

Phân khúc cao cấp hơn đến từ những cái tên “gạo cội” của làng đồng hồ đeo tay như Seiko, Longines, Doxa, Movado...đồng hồ nữ Sapphire của các hãng này sẽ có giá hơn chục triệu đồng, tất cả đều đang được phân phối chính hãng tại đại lý Đồng Hồ Hải Triều.

Có nên mua đồng hồ nữ Sapphire?

Có nên mua đồng hồ nữ kính Sapphire hay không thì đương nhiên câu trả lời là có.

Đồng hồ nữ mặt kính Sapphire thường đi cùng với nhiều loại vật liệu tốt khác như dây da chính hãng, thép không gỉ 316L, công nghệ mạ PVD tiên tiến, khảm họa tiết Guilloché… nhằm tạo nên vẻ ngoài thẩm mỹ và chất lượng tuyệt vời. Cùng với đó là mức giá phải chăng nên rất xứng đáng để nàng sở hữu.

Trải nghiệm tốt, thời gian sử dụng bền lâu, giảm chi phí thay kính nên đồng hồ nữ sapphire được xem là sự lựa chọn thông minh của người tiêu dùng - Ảnh: Doxa D158RWH

Tuy nhiên, để sở hữu đúng sản phẩm đồng hồ Sapphire nữ chất lượng thì người dùng phải lưu ý chọn mua tại cơ sở bán uy tín, có giấy chứng nhận chính hãng kèm theo để tránh gặp tình trạng kính giả, kính tráng sapphire kém chất lượng.

Hiện nay, hệ thống Đồng Hồ Hải Triều với kinh nghiệm hơn 30 năm phân phối đồng hồ đeo tay chính là điểm đến đáng tin cậy dành cho người dùng. Tất cả đồng hồ nữ Sapphire tại Đồng Hồ Hải Triều đều là hàng chính hãng, bảo hành lên đến 5 năm và đi kèm nhiều chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Nơi mua sắm đồng hồ nữ Sapphire chính hãng:

Website: https://donghohaitrieu.com/danh-muc/dong-ho-nu

Hotline: 19006777.