Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh: Triển khai công tác Đảng, công tác chính trị quý II-2021

Ngày 13-4, Phòng Chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh tổ chức hội nghị triển khai nhệm vụ công tác Đảng, công tác chính trị (CTĐ, CTCT) quý II - 2021.

Từ đầu năm đến nay, hoạt động CTĐ, CTCT trong lực lượng vũ trang tỉnh được cấp ủy, chỉ huy, chính ủy, chính trị viên, cơ quan chính trị các cấp quan tâm chỉ đạo, hướng dẫn và tổ chức thực hiện đạt kết quả tốt. Trong quý I đã tổ chức thăm, tặng 417 suất quà trị giá 112.600.000 đồng cho các đối tượng, gia đình chính sách; xây dựng 350m đường bê tông nông thôn; hỗ trợ 44 con giống các loại cho các gia đình chính sách; tổ chức khám và cấp thuốc miễn phí cho hơn 300 người dân.

Hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác Đảng, công tác chính trị quý II năm 2021.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động CTĐ, CTCT trong Lực lượng vũ trang tỉnh, thời gian tới, hội nghị xác định cần thực hiện tốt một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó tập trung nâng cao chất lượng tuyên truyền, giáo dục, định hướng tư tưởng cho bộ đội; nâng cao hiệu quả hoạt động CTĐ, CTCT trong các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, phòng, chống dịch COVID-19; phối hơp với các đơn vị khảo sát, tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ trên địa bàn tỉnh. Tổ chức tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026.