Thăm hỏi các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông

Nhân “Ngày thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong vì tai nạn giao thông” năm 2020, ngày 18-11, Đoàn công tác Ban An toàn giao thông tỉnh đi thăm, động viên một số gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tử vong do TNGT ở phường Đông Hải (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm). Ảnh: T.Thịnh

Đoàn 1, do lãnh đạo Đài Phát thanh và Truyền hình Ninh Thuận làm trưởng đoàn đến thăm các gia đình nạn nhân bị TNGT ở huyện Ninh Hải, Thuận Bắc và Tp. Phan Rang - Tháp Chàm. Đoàn 2, do lãnh đạo Báo Ninh Thuận làm trưởng đoàn đến thăm các gia đình nạn nhân bị TNGT ở huyện Ninh Sơn, Ninh Phước, Thuận Nam.

Đại diện Ban An toàn giao thông tỉnh thăm hỏi gia đình nạn nhân bị tử vong do TNGT ở xã Cà Ná (Thuận Nam). Ảnh: T.Mạnh

Tại những nơi đến thăm, các đoàn đã ân cần thăm hỏi,chia sẻ trước những mất mát, đau thương của các gia đình nạn nhân bị tử vong do TNGT; đồng thời, động viên các gia đình sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống. Đoàn cũng yêu cầu các gia đình thường xuyên nhắc nhở, tuyên truyền đến người thân nâng cao ý thức, chấp hành tốt Luật Giao thông đường bộ khi tham gia giao thông, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc do TNGT; đồng thời, hỗ trợ mỗi gia đình 2 triệu đồng.