Ninh Phước: Kỳ thì tốt nghiệp THPT năm 2020 diễn ra an toàn, nghiêm túc

Ngày 10-8, các thí sinh trên địa bàn huyện Ninh Phước bước vào ngày thi thứ 2 ở tổ hợp tự nhiên (lý, hóa, sinh), tổ hợp xã hội (lịch sử, địa lý, giáo dục công dân) và môn Anh văn.

Theo ghi nhận của chúng tôi, ngay từ sáng sớm các thí sinh đã có mặt đầy đủ để bước vào các môn thi ở 2 tổ hợp tự nhiên và xã hội. Với tâm lý thoải mái, làm được bài của ngày thi thứ nhất, nhiều thí sinh đã hoàn thành tốt các môn thi của tổ hợp tự nhiên, tổ hợp xã hội. Em Trần Ngọc Cát Linh, Trường Nguyễn Văn Linh, chia sẻ: Đề thi Tổ hợp tự nhiên năm nay rất nhẹ, không quá khó với thí sinh nên em làm bài được khoảng 80%. Buổi chiều các thi sinh tiếp tục dự thi môn Tiếng anh, kết thúc môn thi nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng phấn khởi. Em Nguyễn Nhật Minh Quang, THPT Nguyễn Huệ cho biết: Môn thi Tiếng anh, em rất hồi hộp và lo lắng. Nhưng khi nhận đề thi em thấy đề thi chủ yếu nằm trong nội dung chương trình học, phù hợp với học lực. Nhờ nắm vững kiến thức nên em đã hoàn thành bài thi tương đối tốt.

Các em thí sinh dự thi tại điểm Trường THPT Nguyễn Huệ (Ninh Phước) trao đổi bài thi môn Tiếng anh.

Thầy giáo Sử Ngọc Anh Khoa, Phó Trưởng điểm thi Trường THPT Nguyễn Huệ, cho biết: Qua 2 ngày thi, tại điểm thi Trường THPT Nguyễn Huệ diễn ra nghiêm túc, an toàn, các giám thị coi thi và thí sinh chấp hành tốt quy chế thi nên không có trường hợp nào vi phạm.

Tiến Mạnh