Thuận Bắc: Kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT nghiêm túc, đúng quy chế

Sau khi hoàn thành 2 môn thi bắt buộc Toán và ngữ Văn, ngày 10-8, các thí sinh (TS) trên địa bàn huyện Thuận Bắc tiếp tục bước vào ngày thi cuối cùng kỳ thi THPT năm 2020 với bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội bao gồm: Lịch sử, Địa lý, Giáo dục công dân.

Các bài thi tổ hợp được tổ chức thi theo hình thức trắc nghiệm, thời gian làm bài 50 phút/môn. Theo ghi nhận sau khi hoàn thành các môn thi buổi sáng, nhìn chung các TS đều tỏ ra thoải mái, hài lòng với kết quả làm bài của mình. Em Hồ Văn Quý, chia sẻ: Đề thi vừa sức, đúng với trọng tâm chương trình mà giáo viên đã ôn thi trước đó; đặc biệt, đối với môn thi Giáo dục công dân, em vận dụng linh hoạt các kiến thức xã hội và trả lời được nhiều câu hỏi liên quan tới thực tế, em tự tin mình làm bài được trên 60%... Buổi chiều cùng ngày, các TS tiếp tục thi môn Ngoại ngữ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các tình nguyện viên tiếp sức mùa thi và công tác bảo đảm an ninh trật tự được bố trí chặt chẽ, giúp các TS yên tâm làm bài, vượt qua kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay một cách suôn sẻ, tốt đẹp.

Các TS tại điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu vui vẻ trao đổi bài sau khi kết thúc bài thi tổ hợp Khoa học Xã hội.

Thầy giáo Lê Sỹ Tuyên, Phó trưởng điểm thi Trường THPT Phan Bội Châu, cho biết: Với sự chuẩn bị kỹ lượng, chặt chẽ, quy trình tổ chức thi được đảm bảo theo đúng tinh thần chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo. Kết thúc 2 ngày thi, 100% TS đều có mặt tham gia đầy đủ, không có trường hợp vi phạm quy chế thi.