Tp. Phan Rang - Tháp Chàm: Họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ

Ngày 24-7, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ và biểu dương người có công với cách mạng tiêu biểu năm 2020.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã ôn lại truyền thống, ý nghĩa Ngày Thương binh- Liệt sỹ; bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các anh hùng liệt sỹ, thương-bệnh binh, người có công cách mạng. Cùng với việc thực hiện đầy đủ, kịp thời các chế độ chính sách người có công, thời gian qua, các cấp ủy, chính quyền thành phố luôn quan tâm, chăm lo đời sống người có công bằng nhiều hoạt động thiết thực: Thăm hỏi tặng quà nhân dịp lễ, tết Nguyên đán; thực hiện xây mới, sửa chữa nhà ở cho người có công với kinh phí trên 3,2 tỷ đồng; nâng cấp, xây mới 7 công trình ghi công liệt sỹ trên địa bàn thành phố, với tổng kinh phí 3,1 tỷ đồng; tặng sổ tiết kiệm, hỗ trợ nuôi dưỡng hàng tháng, tặng bảo hiểm y tế cho thân nhân người có công với cách mạng; hỗ trợ vay vốn sản xuất..góp phần tích cực nâng cao đời sống người có công bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình người dân nơi cư trú.

Lãnh đạo UBND Tp. Phan Rang - Tháp Chàm tặng Giấy khen cho các tập thể đạt thành tích tốt trong công tác Đền ơn đáp nghĩa

Nhân dịp này, UBND Tp. Phan Rang-Tháp Chàm đã tặng Giấy khen cho 6 tập thể đạt thành tích tốt trong công tác đền ơn đáp nghĩa và 10 cá nhân có công với cách mạng tiêu biểu năm 2020.