Lễ Thắp nến tri ân, đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sỹ

Nhằm tri ân các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh- Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), tối ngày 23-7, tại Nghĩa trang Liệt sỹ tỉnh, Uỷ ban Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh, Sở Lao động-Thương binh và Xã hội tổ chức Lễ Thắp nến tri ân và cầu siêu các anh hùng liệt sỹ.

Tham dự có các đồng chí: Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Quốc Nam, UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; Phạm Thị Hồng Hà, UVTV Tỉnh ủy, Phó Trưởng đoàn chuyên trách ĐBQH đơn vị tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành; thân nhân liệt sỹ cùng cán bộ, đoàn viên, thanh niên, lực lượng vũ trang và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh.

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh dâng hương các anh hùng, liệt sỹ.

Quang cảnh trang nghiêm tạiLễ Thắp nến tri ân và cầu siêu các anh hùng, liệt sỹ.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, các đồng chí lãnh đạo tỉnh, cùng các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp nến, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ. Với sự tri ân và lời hứa quyết tâm của tuổi trẻ tỉnh nhà tiếp tục phát huy những truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh đi trước, ra sức học tập, xung kích, tình nguyện, xây dựng phong trào Đoàn thêm vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển. Đây là hoạt động thường niên của Tỉnh đoàn nhằm giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn hiện nay.