Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư thăm, chúc tết tại tỉnh ta

Nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020, ngày 20-1, đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các hộ nghèo, gia đình chính sách; các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu. Cùng đi có đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh.

Thăm đồng bào dân tộc thiểu số tại thôn Xóm Bằng, Bỉnh Nghĩa, xã Bắc Sơn (Thuận Bắc) và thôn Đá Hang, Cầu Gãy, xã Vĩnh Hải (Ninh Hải), đồng chí Nguyễn Chí Dũng ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sản xuất của bà con cũng như thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của các địa phương trong những năm qua.

Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư và đồng chí Lưu Xuân Vĩnh,
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh thăm, chúc tết thôn Xóm Bằng, xã Bắc Sơn (Thuận Bắc). Ảnh: L.T

Nhân dịp này, đồng chí đã tặng 500 suất quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại 4 thôn và mỗi thôn 15 triệu đồng. Trong không khí vui tươi, phấn khởi đón tết, đồng chí mong muốn nhân dân cố gắng hơn nữa trong lao động, sản xuất, đóng góp cho sự phát triển của địa phương; đồng thời, yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục triển khai nhiều chính sách hỗ trợ phát triển sinh kế cho bà con, từng bước giúp bà con nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Đến thăm, chúc tết các đồng chí: Nguyễn Trung Hậu, Trương Xuân Thìn, Nguyễn Đức Dũng, Hoàng Thị Út Lan, Nguyễn Suất, Huỳnh Thế Kỳ nguyên lãnh đạo tỉnh đã nghỉ hưu, đồng chí Nguyễn Chí Dũng chúc các đồng chí sức khỏe, bày tỏ mong muốn các đồng chí tiếp tục đóng góp trí tuệ, kinh nghiệm của mình vào sự nghiệp xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.