Một phụ nữ nhảy lầu tự tử trong trường học

Khoảng 14 giờ 30, ngày 11-1 tại Trường THPT Chu Văn An (phường Phước Mỹ, Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) đã xảy ra vụ nhảy lầu tự tử làm một người phụ nữ tử vong tại chỗ.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là bà Lê Thị Mai, sinh 1972, ở thôn Lâm Quý, xã Lâm Sơn, huyện Ninh Sơn. Theo giáo viên nhà trường, tại thời điểm đó, tranh thủ lúc học sinh ra cổng thì người phụ nữ này vừa xuống xe buýt từ Ninh Sơn xuống đã lẻn vào trường và đi thẳng lên lầu 3, ngồi trên lan can, lưng quay ra ngoài, buông hai tay ngã xuống sân trường. Một số học sinh trong trường có mặt tại nơi nạn nhân tự tử nhưng do tình huống xảy ra nhanh và bất ngờ nên không kịp ngăn cản. Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã thông báo cho lực lượng chức năng tới điều tra nguyên nhân và đưa thi thể nạn nhân ra khỏi khu vực trường.

Hiện trường vụ nạn nhân nhảy lầu.

Theo xác minh ban đầu của lực lượng chức năng, bà Mai bà có chồng và 3 người con hiện đang sinh sống tại xã Lâm Sơn, không có người thân theo học tại trường Chu Văn An .Trong quá trình sống tại địa phương bà Mai không có mâu thuẫn với ai. Theo người thân trong gia đình, gần 1 tháng trở lại đây bà bị bệnh đau đầu trầm cảm và bỏ nhà đi từ trưa ngày 11-1, gia đình tìm nhưng không thấy và phát hiện bà có để lại một bức thư “tuyệt mệnh” với nội dung: Tui đã làm khổ cha con nhiều lắm, giờ không làm khổ nữa. Cảm ơn đã lo cho tôi đầy đủ đến giờ phút cuối mãn nguyện, chúc 4 cha con ở lại mạnh giỏi.

Thượng tá Nguyễn Xuân Phong, Trưởng Công an Tp. Phan Rang-Tháp Chàm cho biết: Cơ quan điều tra đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiêm tử thi, ghi lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất dữ liệu camera tại trường để xác định nguyên nhân cái chết của nạn nhân. Căn cứ kết quả điều tra ban đầu, cơ quan CSĐT xác định, bà Mai chết là do tự tử, không liên quan đến nhà trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra xác minh theo quy định để làm rõ sự việc và phối hợp với địa phương, bàn giao thi thể bà Mai cho gia đình đem về mai táng.