Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm bắt nhóm đối tượng chuyên đột nhập, trộm cắp tài sản

Sáng ngày 7-11, chủ tiệm điện thoại Phú Thịnh, số 107, đường Ngô Gia Tự thuộc phường Thanh Sơn (Tp. Phan Rang- Tháp Chàm) phát hiện bị kẻ gian đột nhập lấy trộm gần 20 điện thoại các loại (Iphone, Samsung, Huawei… chủ yếu là các loại điện thoại có giá trị.

Sự việc được trình báo với cơ quan Công an. Chưa đầy nửa ngày sau, chiều ngày 7-11, bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, khoanh vùng đối tượng nghi vấn, Công an Tp.Phan Rang – Tháp Chàm đã phát hiện và đưa 2 đối tượng thực hiện vụ trộm cắp nói trên về làm việc gồm: Nguyễn Thanh Nam (Sinh năm: 2006 ở Khánh Hải, Ninh Hải) và Võ Mạnh Phú (Sinh năm: 2006 ở khu phố 7, phường Thanh Sơn) về làm việc. Tại Cơ quan điều tra, trước những chứng cứ không thể chối cãi, các đối tượng đã cúi đầu nhận tội; đồng thời khai nhận đã bán số điện thoại nói trên cho tiệm cầm đồ Sơn Nguyễn thuộc phường Thanh Sơn. Công an Tp. Phan Rang – Tháp Chàm đã thu giữ hơn 20 điện thoại di động các loại là tang vật của vụ trộm cắp nói trên và một số vụ trộm cắp khác.

Nam và Phú là 2 thành viên trong nhóm trộm nhí chuyên đột nhập vào nhà dân trộm cắp trên địa bàn Tp. Phan Rang – Tháp Chàm. Điều đáng báo động là độ tuổi của các em còn quá nhỏ, do đó, đề nghị các bậc phụ huynh nên quan tâm hơn đến việc quản lý, giáo dục con em mình, tránh để các em thực hiện các hành vi vi phạm pháp luật.