Khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức khối Đảng, đoàn thể năm 2019

Ngày 2-11, tại Trường Chính trị tỉnh, Hội đồng Thi nâng ngạch công chức của tỉnh đã tổ chức Lễ khai mạc Kỳ thi nâng ngạch công chức lên ngạch chuyên viên cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội năm 2019. Đồng chí Kiều Văn Bê, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi đã đến dự.

Tham dự kỳ thi có 80 thí sinh là công chức đang công tác tại các cơ quan Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị-xã hội cấp tỉnh và 7 huyện, thành phố. Các thí sinh sẽ trải qua 2 vòng thi: Vòng 1 thi các môn kiến thức chung, ngoại ngữ và tin học; sau khi có kết quả thi vòng 1, các thí sinh đạt yêu cầu từ 50% số câu hỏi trở lên cho từng phần thi sẽ tiếp tục được triệu tập vào vòng 2 thi chuyên môn, nghiệp vụ; qua đó lựa chọn 72 thí sinh có số điểm từ cao đến thấp.

Đồng chí Kiều Văn Bê, UVTV, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng thi và các thành viên Ban Giám sát, Ban Coi thi dự lễ khai mạc.

Phát biểu khai mạc kỳ thi, đồng chí Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị các các thành viên Hội đồng Thi nâng ngạch công chức, Ban Giám sát và Ban Coi thi làm việc nghiêm túc, thực hiện chức năng, nhiệm vụ đúng quy định, quy chế của kỳ thi nhằm đảm bảo kỳ thi diễn ra công khai, minh bạch, khách quan, chất lượng và đúng quy định của pháp luật; đồng thời qua kỳ thi sẽ góp phần chuẩn hóa, nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức của tỉnh, đáp ứng yêu cầu vị trí việc làm và nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan, đơn vị. Các thí sinh chấp hành tốt nội dung quy chế thi, bình tĩnh, phát huy năng lực và vận dụng tốt nhất những kiến thức, kinh nghiệm trong công tác để làm bài thi đạt kết quả cao nhất.