Sôi động Chương trình ca nhạc-vũ hội đường phố-đêm nhạc EDM

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động của Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2019, ngày 29-4, tại Quảng trường 16 Tháng 4 đã diễn ra Chương trình ca nhạc-vũ hội đường phố-đêm nhạc EDM.

Các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam; lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương, các hộ trồng nho, các doanh nghiệp và hàng ngàn du khách trong và ngoài tỉnh tham dự. Chương trình ca nhạc-vũ hội đường phố-đêm nhạc EDM gồm hai phần: công bố quyết định về việc tôn vinh cho 6 hộ gia đình có giàn nho đẹp trong dịp lễ hội và 11 hiệp hội nho, làng nho, doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh và chương trình vũ hội đường phố-đêm nhạc EDM.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa cho các chủ có vườn nho đẹp.
 
 
Văn nghệ chào mừng Vũ Hội đường phố.
 
 

Trong đó, chương trình vũ hội với chủ để “Thương hiệu vàng Nho Việt”, đã tái hiện lại câu chuyện về quá trình phát triển của cây nho, vẻ đẹp về quê hương, con người Ninh Thuận thông qua các phần biểu diễn gồm: carnaval, nghệ thuật đường phố, pháo hoa, đồng diễn Flashmob và âm nhạc điện tử. Trên 4 sân khấu lớn được đầu tư bài bản về âm thanh và ánh sáng, hơn 1.000 nghệ sĩ chuyên và không chuyên đã mang đến các tiết mục biểu diễn hấp dẫn, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách về đêm chương trình nghệ thuật.