Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm các Hợp tác xã nhân dịp đầu Xuân mới

Ngày 13-2, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm Hợp tác xã (HTX) Nho Evergreen (Tp. Phan Rang-Tháp Chàm) và HTX Kinh doanh Dịch vụ-Nông nghiệp An Xuân (Ninh Hải).

Tại các nơi đến thăm, sau khi nghe báo cáo tình hình hoạt động và giải pháp thực hiện sản xuất, kinh doanh của các HTX trong thời gian tới; đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên Hội đồng quản trị, thành viên HTX nỗ lực khắc phục khó khăn; phát huy tinh thần sáng tạo, thu hút nhiều thành viên tham gia; xây dựng chiến lược sản xuất, kinh doanh phù hợp; chú trọng mở rộng quy mô sản xuất các loại cây trồng gắn liền với tiềm năng tại địa phương; đẩy mạnh liên kết với doanh nghiệp bao tiêu sản phẩm. Đồng chí chỉ đạo các sở, ngành của tỉnh và chính quyền địa phương xây dựng đồng bộ cơ chế phối hợp, với những giải pháp hỗ trợ cụ thể; tạo điều kiện cho HTX áp dụng khoa học-kỹ thuật trong sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh
thăm HTX Kinh doanh Dịch vụ-Nông nghiệp An Xuân.
 
 
Đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm HTX Dịch vụ-Nông nghiệp Tầm Ngân.

* Trước đó, đồng chí Trần Quốc Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm HTX Dịch vụ-Nông nghiệp Tầm Ngân và HTX Saemaul Tân Lập 2 (Ninh Sơn).