Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác Ngân hàng thế giới

(NTO) Ngày 12-1, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với ông Achim Fock, Giám đốc Điều phối danh mục và Hoạt động dự án của Ngân hàng Thế giới.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp ông Achim Fock,
Giám đốc Điều phối danh mục và Hoạt động dự án của Ngân hàng Thế giới.

Tại buổi tiếp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh bày tỏ vui mừng được làm việc với ông Achim Fock; đồng thời đánh giá cao sự quan tâm lãnh đạo Ngân hàng Thế giới trong việc đã hỗ trợ Ninh Thuận thực hiện nhiều dự án quan trọng về phòng, chống thiên tai, cơ cấu lại nghề cá ven bờ và nhất là dự án “Môi trường bền vững các thành phố Duyên hải” trong đó có Tiểu dự án Tp.Phan Rang-Tháp Chàm.

Đồng chí mong muốn Ngân hàng thế giới tiếp tục quan tâm, giúp đỡ để dự dự án nói trên sớm được triển khai hoàn thành. Về phía tỉnh sẽ nỗ lực, quyết tâm thực hiện tốt các thủ tục theo đúng quy định.

Ông Achim Fock trân trọng sự đón tiếp chu đáo, trọng thị mà lãnh đạo tỉnh đã dành cho Đoàn. Ông rất ấn tượng về những cam kết và năng lực của đội ngũ cán bộ tỉnh đã chuẩn bị rất tích cực để khởi động dự án nhanh, hiệu quả; đồng thời cho biết, Ngân hàng Thế giới đã sẵn sàng và chắc chắn sẽ nỗ lực cùng tỉnh thực hiện thành công dự án, nên rất mong lãnh đạo tỉnh quan tâm chỉ đạo sớm triển khai các bước chuẩn bị thực hiện, nhất là công tác giải phóng mặt bằng.