UBND tỉnh: Triển khai phương án tổ chức Vườn hoa Xuân Mậu Tuất 2018

(NTO) Ngày 8-12, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo phương án tổ chức Vườn hoa Xuân Mậu Tuất 2018.

 
Đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp.

Vườn hoa Xuân Mậu Tuất 2018 với chủ đề “Ninh Thuận đoàn kết, sáng tạo, hội nhập và phát triển”, được tổ chức tại Quần thể khu vực Bảo tàng tỉnh gồm các tiểu cảnh: Mừng Đảng-Mừng Xuân; linh vật của năm Đinh Dậu; hoa nở trên vùng đất nắng; nông sản vùng; quà của biển; cầu, suối, thác hoa mùa xuân… Vườn hoa Xuân sẽ là nơi vui chơi, giải trí, đáp ứng nhu cầu vui Xuân, đón Tết của nhân dân địa phương và du khách.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Phó Chủ tịch UBND đánh giá cao các ý tưởng, bố cục cũng như các tiểu cảnh của Vườn hoa Xuân Mậu Tuất 2018. Để tạo ấn tượng, điểm nhấn cho Vườn hoa, đồng chí đề nghị đơn vị tư vấn cùng các sở, ngành liên quan thiết kế, trang trí nêu bật được những nét đặc trưng và sự vươn mình đi lên của quê hương và con người Ninh Thuận; đồng thời giới thiệu được các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh cũng như kết nối các giá trị truyền thống, hiện tại và tương lai của địa phương; các tiểu cảnh của Vườn hoa phải đảm bảo tính mỹ quan, an toàn và tạo ấn tượng đối với người dân và du khách.