Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm và tặng quà Tết Trung thu các cháu thiếu nhi

(NTO) Nhân dịp Tết Trung thu, tối 3-10, đồng chí Phan Hữu Đức, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Công tác xã hội tỉnh.

Đồng chí Phan Hữu Đức, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, tặng quà
cho các cháu thiếu nhi Trung tâm Công tác xã hội tỉnh. 

Trước đó, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQVN tỉnh, cùng các sở, ngành đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi tại Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập tỉnh Ninh Thuận, Trường Giáo dục chuyên biệt Tương lai. Tại những nơi đến thăm, đoàn chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung vui tươi, đầm ấm; đồng thời mong muốn các thầy, cô giáo nỗ lực giúp các cháu thiếu nhi cố gắng vươn lên trong học tập, sớm hòa nhập cộng đồng.

►  Nhân dịp Tết Trung thu, ngày 4-10, đồng chí Lê Văn Bình, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đi thăm, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Hộ Hải (Ninh Hải). Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh chúc các cháu thiếu nhi đón Tết Trung thu vui vẻ; đồng thời bày tỏ mong muốn các cháu phấn đấu học giỏi, chăm ngoan, vâng lời thầy cô, cha mẹ, làm nhiều việc tốt, trở thành cháu ngoan Bác Hồ. Đồng chí cũng đề nghị chính quyền địa phương, nhà trường cần tiếp tục quan tâm, chăm lo cho các cháu phát triển toàn diện để sau này trở thành công dân có ích, đóng góp vào sự nghiệp xây dựng quê hương, đất nước.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh thăm, tặng quà cho các cháu thiếu nhi xã Hộ Hải (Ninh Hải). 

►  Ngày 4-10, Huyện đoàn Ninh Phước tổ chức “Vui hội trăng rằm gắn kết yêu thương”. Đồng chí Phạm Văn Hậu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến dự và tặng quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Đêm hội trăng rằm gắn kết yêu thương diễn ra với các tiết mục văn nghệ, các trò chơi dân gian, rước đèn… tạo không khí phấn khởi, vui tươi cho các em thiếu nhi trong huyện. Dịp này, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng 50 suất quà và chúc các cháu thiếu nhi vui đón Tết Trung thu vui tươi, cố gắng học tập, rèn luyện, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, xứng đáng là chủ nhân tương lai của đất nước. Lãnh đạo UBND huyện Ninh Phước cũng tặng 150 suất quà, trao 51 suất học bổng “Thắp sáng ước mơ”, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, vươn lên học tập tốt.

►  Tối 4-10, tại Trung tâm Văn hoá tỉnh, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Sở Nội vụ tổ chức vui Tết Trung thu với chủ đề “Vui hội trăng rằm” với nhiều tiết mục vui nhộn như múa lân, thắp đèn ông sao… thu hút đông đảo các cháu thiếu nhi trong tỉnh đến xem. Dịp này ban tổ chức đã tặng hơn 1.200 suất quà cho các cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn…