Đây cũng là cơ hội để ngành du lịch Việt Nam lựa chọn những biểu mẫu đặc trưng, ấn tượng về vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam.
Sau gần 4 tháng phát động, ban tổ chức đã nhận được 413 tác phẩm của 223 tác giả, chọn được 10 tác phẩm vào chung kết. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho tiêu đề và biểu tượng “Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông” (ảnh), trị giá 50 triệu đồng; giải nhì là “Đất nước của những nụ cười” trị giá 30 triệu đồng và giải ba “Việt Nam - Niềm tự hào châu Á” với 20 triệu đồng.
Được biết, giai đoạn 2010 - 2020, ngành du lịch phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng khách quốc tế 10% - 15% và khách nội địa đạt 15% - 18% mỗi năm. Để thu hút khách như mục tiêu đề ra, ngành sẽ đẩy mạnh phát triển thương hiệu và chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam.
(Nguồn Báo SGGP)