Đoàn công tác Ban Nội chính Trung ương làm việc với tỉnh ta

(NTO) Ngày 16-5, đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng và đoàn công tác đã có buổi làm việc với Thường trực Tỉnh ủy về tình hình kết quả công tác nội chính và phòng, chống tham nhũng năm 2016 và quý I-2017; nhiệm vụ và giải pháp thời gian tới. Tiếp và làm việc với đoàn có các đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Nội chính Tỉnh ủy và các cơ quan nội chính tỉnh.

 
Đồng chí Phan Đình Trạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng Ban Nội chính Trung ương, phát biểu tại buổi làm việc. Ảnh: V.M
 
 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy;
Nguyễn Bắc Việt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh

Trong năm qua và quý I năm nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã đề ra nhiều chủ trương, biện pháp thích hợp để lãnh đạo, chỉ đạo bảo đảm tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trong đó tập trung triển khai thực hiện các Nghị quyết, Chỉ thị, chương trình lãnh đạo phù hợp với thực tế địa phương, kiểm tra, giám sát chặt chẽ việc sơ kết, tổng kết thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng về công tác nội chính. Vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đảng các cấp đối với công tác phòng, chống tham nhũng đã phát huy được tính chủ động, tích cực, quyết tâm ngăn chặn và từng bước đẩy lùi tham nhũng, lãng phí, góp phần ổn định an ninh chính trị và phát triển kinh tế-xã hội của địa phương.

Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các cơ quan nội chính đã báo cáo tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, hoạt động của các cơ quan nội chính và trao đổi với Đoàn công tác Ban Nội chính Trung ương về công tác lãnh đạo, chỉ đạo thời gian qua và một số nhiệm vụ trọng tâm công tác nội chính, phòng, chống tham nhũng trong thời gian tới.