Ninh Thuận: Nhân dân vui đón Giao thừa xuân Đinh Dậu 2017

(NTO) Hòa trong không khí đón Giao thừa năm mới Đinh Dậu 2017, hàng ngàn người dân trong tỉnh đã nô nức đổ về trung tâm Tp. Phan Rang- Tháp Chàm để thưởng thức các hoạt động văn hóa- văn nghệ. Tại Quảng trường 16 Tháng 4, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch đã tổ chức chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng- Mừng Xuân". Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành và đông đảo Nhân dân địa phương đến dự.

 Bên cạnh hoạt động nghệ thuật đặc sắc thì vườn hoa xuân được trang trí lung linh tại Bảo tàng tỉnh nằm trong khu vực Quảng trường 16 Tháng 4 đã tạo điều kiện thuận lợi cho người dân tham quan. Thời tiết Tp. PR-TC trong đêm 30 Tết se lạnh tạo điều kiện thuận lợi cho mọi người thưởng ngoạn Vườn hoa xuân, thưởng thức chương trình nghệ thuật.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng-Mừng Xuân".
 
 
Chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng-Mừng Xuân".
 
 
 

 Nhân dân địa phương và du khách xem chương trình nghệ thuật "Mừng Đảng- Mừng Xuân" Đinh Dậu 2017.

Ảnh: Văn Miên

Trong không khí nô nức đêm Giao thừa, qua những ánh mắt, nụ cười tràn đầy hạnh phúc, cho thấy dường như những tất bật của cuộc sống đều được gác lại để đón chờ thời khắc thiêng liêng, giây phút chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Giữa cái se lạnh của ngày cuối năm, mọi người vẫn thấy ấm áp khi cùng người thân, bạn bè đón năm mới trong bầu không khí ấm cúng. Chị Nguyễn Thị Thái Ngân (Tp. PR-TC) chia sẻ:" Tôi cảm thấy rất phấn khởi trước sự đổi mới của quê hương, tuy còn nhiều khó khăn nhưng tỉnh ta vẫn quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng để nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.  Tôi rất ấn tượng Vườn hoa xuân ngập tràn ánh đèn, sân khấu sôi động tạo nên một không khí ấm áp cho người dân. Là một người con xa quê, tôi luôn hướng về quê hương với mong ước mọi người chung tay góp sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh và văn minh hơn”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tuy lượng người và phương tiện từ các huyện như tâp trung vể khu vực trung tâm thành phố khá đông, song nhờ nỗ lực của lực lượng chức năng, tình hình giao thông vẫn diễn ra trật tự, an ninh được đảm bảo an toàn. Sau khi kết thúc chương trình nghệ thuật Mừng Đảng- Mừng Xuân", mọi người tiếp tục đi về các tuyến đường để tìm cho mình những cành lộc đầu Xuân và gởi cho nhau lời cầu chúc một năm mới sức khỏe, an bình và thành công.