Thanh tra tỉnh: Hội nghị Cán bộ, công chức và người lao động năm 2017

(NTO) Thanh tra tỉnh vừa tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức và người lao động năm 2017, nhằm đã giá đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2016 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm năm 2017.

Trong năm qua, tập thể Thanh tra tỉnh đoàn kết thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chuyên môn; quyền và nghĩa vụ của cán bộ, công chức và người lao động được đảm bảo. Đơn vị được UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc và đề nghị Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất; 3 phòng nghiệp vụ được công nhận tập thể Lao động xuất sắc; 2 cá nhân được Thanh tra Chính phủ tặng bằng khen; 33 cá nhân được công nhận lao động tiên tiến, trong đó có 6 cá nhân được công nhận chiến sỹ thi đua cơ sở.

Năm 2017, Thanh tra tỉnh tiếp tục phát động phong trào thi đua Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác thanh tra, lập thành tích chào mừng 72 năm ngày thành lập ngành và các ngày lễ lớn trong năm. Qua phát động, các tập thể, cá nhân đã hưởng ứng đăng ký và ký kết giao ước phấn đấu đạt các danh hiệu: Thanh tra tỉnh đăng ký Cờ thi đua của Thanh tra Chính phủ; 7 phòng nghiệp vụ đăng ký tập thể Lao động xuất sắc; 33 cá nhân đăng ký Lao động tiên tiến, trong đó có 23 cá nhân đăng ký danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở, 2 cá nhân đăng ký chiến sỹ thi đua cấp tỉnh...