Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy: Giao ban công tác báo chí tháng 10-2016

(NTO) Ngày 3-11, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì giao ban công tác báo chí tháng 10-2016.

 
Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì giao ban báo chí tháng 10.

Theo đánh giá, trong tháng qua, Báo Ninh Thuận, Đài Phát thanh &Truyền hình tỉnh và các cơ quan báo chí thường trú trên địa bàn tỉnh đã thể hiện trách nhiệm cao, bám sát định hướng và nhiệm vụ chính trị của địa phương, kịp thời thông tin, tuyên truyền các sự kiện, nhiệm vụ phát triển KT-XH và quốc phòng-an ninh của địa phương, tạo được sức lan tỏa sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân. Đặc biệt đã tuyên truyền đậm nét các hoạt động hưởng ứng “Ngày vì người nghèo”; gương người tốt-việc tốt, điển hình tiên tiến học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trên các lĩnh vực đời sống xã hội…

Định hướng tuyên truyền trong tháng 11-2016, đồng chí Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm: Tập trung tuyên truyền công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Tỉnh ủy, UBND tỉnh về các giải pháp thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH những tháng cuối năm 2016; kết quả phát triển KT-XH năm 2016 và nhiệm vụ, giải pháp năm 2017; công tác phòng, chống lụt bão. Đẩy mạnh tuyên truyền việc lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền các cấp triển khaithực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XII của Đảng; Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII; tuyên truyền công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, các phong trào thi đua yêu nước và gương người tốt-việc tốt trên các lĩnh vực. Tuyên truyền nâng cao ý thức cảnh giác của người dân về đấu tranh, phòng chống các loại tội phạm; phòng, chống dịch bệnh. Đẩy mạnh tuyên truyền các sự kiện, các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn của đất nước, của tỉnh diễn ra trong tháng nhằm tạo không khí phấn khởi trong Nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ của địa phương.