Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2016

(NTO) Ngày 21-6, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe báo cáo về công tác chuẩn bị cho Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2016. Tham dự có các đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam, Phạm Văn Hậu.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh và các Phó Chủ tịch UBND tỉnh: Lê Văn Bình, Trần Quốc Nam, Phạm Văn Hậu dự cuộc họp.
 
 
Đại biểu phát biểu tại cuộc họp.

Dự kiến, Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Ninh Thuận năm 2016 được tổ chức vào trung tuần tháng 7, với khoảng 350 khách mời là lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương; các tổng công ty, nhà đầu tư trong và ngoài nước; các tổ chức quốc tế, nhà tài trợ (ODA, NGO).

Tại cuộc họp, sau khi lãnh đạo Sở Kế hoạch và Đầu tư báo cáo các công chuẩn bị và ý kiến tham gia của các sở, ngành liên quan, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các địa phương, ngành liên quan tiếp tục nghiên cứu, rà soát, bổ sung, điều chỉnh các danh mục dự án xúc tiến kêu gọi đầu tư có tiềm năng, lợi thế cạnh tranh và hấp dẫn đối với nhà đầu tư; các dự án có quy mô lớn và tác động tích cực vào các lĩnh vực phát triển của tỉnh. Bên cạnh đó, tiếp tục hoàn chỉnh nội dung chương trình hội nghị, đảm bảo chu đáo và an toàn. Các cơ quan báo chí tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá về tiềm năng, cơ hội đầu tư tại Ninh Thuận trước, trong và sau hội nghị. Đồng chí cũng đã giao nhiệm vụ cho các sở, ngành, địa phương trong tỉnh tích cực phối hợp tổ chức thực hiện tốt các bước chuẩn bị Hội nghị xúc tiến đầu tư năm 2016 đảm bảo diễn ra chu đáo, trang trọng, chuyên nghiệp, tiết kiệm, hiệu quả và tạo ấn tượng tốt đẹp đối với các nhà đầu tư.