Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm, tặng quà trẻ em

(NTO) Ngày 1-6, đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đến dự buổi Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em của huyện Ninh Sơn, tặng 400 suất quà cho các cháu thiếu nhi tại Trường Tiểu học Lương Sơn A (xã Lương Sơn, Ninh Sơn). Cùng đi có lãnh đạo Sở Lao động-Thương binh và Xã hội, Sở Y tế.

Đồng chí Nguyễn Minh Trứ, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tặng quà 1.6 cho các cháu thiếu nhi.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ân cần thăm hỏi tình hình học tập, sức khỏe, vui chơi của các cháu thiếu nhi; mong muốn các cháu  chăm ngoan, xứng đáng với sự quan tâm, chăm sóc, tin yêu của toàn xã hội. Đồng chí đề nghị chính quyền địa phương, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn huyện cần quan tâm, phối hợp với nhà trường cùng chung tay chăm sóc các cháu.

Nhân dịp này, UBND huyện Ninh Sơn trao tặng 200 suất quà cho các em học sinh, chúc các em đón mừng ngày Quốc tế thiếu nhi thật ý nghĩa.

►Chiều ngày 1- 6, Sở Lao động Thương binh & Xã hội phối hợp Sở Giáo dục & Đào tạo và Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao tặng 100 suất quà cho các cháu thiếu nhi xã Nhị Hà và 300 suất quà cho thiếu nhi xã Phước Hà (huyện Thuận Nam). Lãnh đạo Sở LĐTB&XH cũng mong muốn các cấp chính quyền, các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn nữa tới thế hệ tương lai của đất nước. Đặc biệt, chú ý tạo điều kiện tổ chức nhiều hơn nữa sân chơi bổ ích cho các cháu, không để xảy ra trường hợp tai nạn thương tích, đuồi nước với trẻ em.

Lãnh đạo các Sở tặng quà cho các em thiếu nhi Phước Hà.