Hội nghị liên kết bồi dưỡng học sinh giỏi các tỉnh khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ VI

(NTO) Ngày 19-3, Sở Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Hội Toán học Hà Nội tổ chức Hội nghị liên kết bồi dưỡng học sinh giỏi các tỉnh khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ VI năm 2016. Các đồng chí:Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Minh Trứ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Nguyễn Trọng Hoàn, Phó vụ Trưởng Vụ Giáo dục Trung học, Bộ Giáo dục và Đào tạo đến dự.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Hội nghị

Hội nghị liên kết bồi dưỡng học sinh giỏi các tỉnh khu vực Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên lần thứ VI

Tại Hội nghị, các đại biểu đã thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm trong công tác đào tạo bồi dưỡng học sinh giỏi. Trong đó tập trung vào các vấn đề, gồm: Cơ chế chính sách; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên; công tác tuyển sinh; bồi dưỡng học sinh giỏi và vấn đề xã hội hóa giáo dục.

Phát biểu chào mừng tại Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với các đại biểu về quê hương, con người Ninh Thuận; tình hình phát triển kinh tế-xã hội và định hướng phát triển của tỉnh trong tương lai. Đồng chí đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo chuẩn bị mọi điều kiện để Hội nghị diễn ra suôn sẻ, hiệu quả; đồng thời xem đây là cơ hội tốt để giao lưu, học hỏi kinh nghiệm bồi dưỡng học sinh giỏi từ các chuyên gia đầu ngành và các tỉnh, từ đó xây dựng kế hoạch, định hướng giảng dạy, nâng cao chất lượng giáo dục, bồi dưỡng học sinh giỏi tỉnh nhà.