Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc tết các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

(NTO) Nhân dịp tết Nguyên đán Bính Thân 2016, ngày 15-1, đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã đi thăm, chúc tết các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Công ty xăng dầu Phú Khánh - Chi nhánh xăng dầu Ninh Thuận.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Công ty TNHH MTV TM DV Sài Gòn - Phan Rang.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Hội Cựu chiến binh tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Hội Cựu thanh niên xung phong tỉnh.

Đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh thăm, chúc tết Hội Người tù yêu nước tỉnh.

Đến thăm Công ty Xăng dầu Phú Khánh - Chi nhánh xăng dầu Ninh Thuận; Công ty TNHH MTV Thương mại và dịch vụ Sài Gòn – Phan Rang, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đánh giá cao sự nỗ lực, vượt qua khó khăn bảo đảm sản xuất kinh doanh phát triển của các doanh nghiệp; góp phần cùng cả tỉnh thực hiện an sinh xã hội, chăm lo tốt đời sống cán bộ, viên chức, người lao động và gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động các đơn vị sức khỏe và thành đạt hơn nữa trong năm mới.

Đến thăm và chúc tết Hội Cựu Chiến binh tỉnh, Hội Cựu Thanh niên xung phong tỉnh và Hội Người tù yêu nước tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh đã chúc các đồng chí lãnh đạo và toàn thể hội viên các cấp cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục có nhiều cống hiến cho sự phát triển của tỉnh nhà, xứng đáng là tấm gương sáng để thế hệ trẻ tỉnh nhà noi theo.