Lớp tập huấn ""Đổi mới phong cách , thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh".
Theo đó, từ nay đến hết quý I-2016, Bệnh viện sẽ tổ chức cho toàn bộ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của bệnh viện và lãnh đạo các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý các tình huống giao tiếp trong quá trình khám chữa bệnh. Qua đó nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, tạo sự chuyển biến tích cực trong lĩnh vực khám chữa bệnh, giúp người dân tiếp cận dịch vụ y tế có chất lượng tốt.
Uyên Thu