Hội thi "Tìm hiểu pháp luật về đất đai" tỉnh Ninh Thuận năm 2015

Ngày 28-12, UBND tỉnh tổ chức Hội thi "Tìm hiểu pháp luật về đất đai". Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo Hội thi.

Để tiếp tục góp phần đưa Luật Đất đai vào cuộc sống, tạo chuyển biến trong công tác quản lý, sử dụng đất đai trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh đã tổ chức Hội thi nói trên với sự tham gia của 8 đội thi đến từ 7 Huyện, Thành phố và Sở Tài nguyên và Môi trường. Các đội trải qua 3 phần thi: lý thuyết, xử lý tình huống và tiểu phẩm. Nội dung các phần thi tập trung chủ yếu vào các quy định của Luật Đất đai về Quyền và trách nhiệm của nhà nước đối với đất đai; giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; đăng ký đất đai, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất,...

Đội thi của huyện Ninh Hải trong phần thi xử lý tình huống.

Phát biểu kết thúc Hội thi, đồng chí Lê Văn Bình ghi nhận và đánh giá cao sự phối hợp chủ động, hiệu quả giữa các ngành trong việc tổ chức tổ chức cuộc thi tìm hiểu về Luật Đất đai 2013; đồng thời biểu dương các Đội thi đã nêu cao trách nhiệm, hăng hái tham gia để Hội thi thành công tốt đẹp.

Ban Tổ chức trao giải thưởng cho các đội thi.

Tại Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải thưởng nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các phần thi lý thuyết, tình huống, tiểu phẩm và giải chung cuộc.