Những tiếng nói tâm huyết hướng về Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII

Ông Nguyễn Trọng Nghĩa
Chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh:

Giai đoạn 2010-2015, trước tình hình chung có nhiều khó khăn, nhưng dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ tỉnh, sự nỗ lực của các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân, kinh tế, xã hội, đời sống của người dân trong tỉnh có nhiều phát triển và chuyển biến tích cực, đạt các mục tiêu đề ra.

Trước xu thế hội nhập và phát triển chung, tại Đại hội lần này, cần nhìn nhận rõ những thuận lợi, cơ hội để tạo bước đột phá mạnh mẽ, phấn đấu đưa tỉnh nhà phát triển lên một tầm cao mới, đời sống người dân ngày một khá hơn về mọi mặt. Bên cạnh đó cần chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trong tỉnh để tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, vượt qua những khó khăn, cùng nhau phấn đấu hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển KT-XH, QP-AN, xây dựng Đảng, hệ thống chính trị vững mạnh, tạo nền tảng phát triển bền vững như NQ Đại hội đề ra.

Ông Trịnh Thế Cường
Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Ninh Thuận:

Đội ngũ doanh nhân trẻ tỉnh nhà luôn chủ động đổi mới tư duy, trau dồi, sáng tạo để phát triển doanh nghiệp bền vững, hội nhập quốc tế, góp phần vào sự phát triển bền vững của tỉnh nhà. Tiên phong trong đổi mới và ứng dụng khoa học-công nghệ và thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Để đạt được các mục tiêu đề ra, Hội Doanh nhân trẻ Ninh Thuận tập trung vào 3 chương trình hành động chính. Thứ nhất, xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh. Thứ hai, tăng cường các hoạt động dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp hội viên như hoạt động xúc tiến thương mại và kết nối giao thương; hoạt động xúc tiến đầu tư và xúc tiến chuyển giao công nghệ, khoa học- kỹ thuật. Thứ ba, xây dựng văn hóa kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nhân, doanh nghiệp.

Thầy giáo Trần Anh Tuấn
Hiệu trưởng Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn:

Cán bộ quản lý, giáo viên, học sinh Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn đang ra sức thi đua dạy tốt–học tốt, lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIII với niềm tin đổi mới và phát triển, nâng cao vị thế của tỉnh ta trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Cùng với nhiệm vụ quyết định và đề ra các mục tiêu, phương hướng và các giải pháp lãnh đạo phát triển toàn diện của tỉnh trong giai đoạn mới của Đại hội, tôi mong rằng tỉnh ta tiếp tục xây dựng chính sách thu hút sinh viên của tỉnh tốt nghiệp các trường đại học trong cả nước trở về tham gia xây dựng địa phương; chú trọng chính sách đầu tư hỗ trợ học tập đối với học sinh, sinh viên giỏi, tạo nguồn nhân lực trẻ đáp ứng yêu cầu phát triển của tỉnh trong giai đoạn mới.