Ninh Hải: Họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác Dân vận của Đảng

(NTO) Ngày 16-9, Huyện ủy Ninh Hải tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống công tác dân vận (CTDV) của Đảng (15/10/1930-15/10/2015). Tham dự buổi họp mặt, có lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; các đồng chí lãnh đạo CTDV qua các thời kỳ.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu ôn lại truyền thống 85 năm ngày CTDV của Đảng, nêu bật những chặng đường lịch sử vẻ vang của CTDV trong thời kỳ đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và sự nhiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc hiện nay.

Huyện ủy Ninh Hải họp mặt kỷ niệm 85 năm ngày truyền thống CTDV của Đảng.

Thời gian qua CTDV của huyện Ninh hải có những chuyển biến tích cực, nhận thức, trách nhiệm của cả hệ thống chính trị từ huyện đên cơ sở về CTDV được nâng lên; thực hiện có hiệu quả chính sách an sinh xã hội. Phong trào thi đua “ Dân vận khéo” gắn với chương trình mục tiêu Quốc gia xây dựng nông thôn mới thực hiện có hiệu quả, đã góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội ở cơ sở.

Huyện ủy Ninh Hải tiếp tục tăng cường sự lãnh đạo của các cấp uỷ Đảng đối với CTDV nhằm củng cố vững chắc lòng tin của Nhân dân đối với Đảng. Tập hợp, vận động Nhân dân thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; phát huy sức mạnh to lớn của Nhân dân tạo ra phong trào hành động cách mạng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.