Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI-năm 2015

(NTO) Ngày 11-8, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã tổ chức trọng thể Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI-2015. Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ về dự và phát biểu chỉ đạo. Cùng dự có lãnh đạo các bộ, ngành Trung ương.

Tỉnh ta tham dự có các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Ninh Thuận; Lưu Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí lão thành cách mạng, đại diện Mẹ Việt Nam Anh hùng, Anh hùng Lao động, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân; các đồng chí lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đơn vị, doanh nghiệp, các huyện, thành phố trong tỉnh. Đặc biệt là sự có mặt của 245 tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước toàn tỉnh giai đoạn 2011-2015.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ phát biểu chỉ đạo Đại hội. 
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại Đại hội.
 
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tham dự Đại hội.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc Đại hội. Đồng chí nêu rõ: “Bước vào thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội giai đoạn 2011-2015, tỉnh Ninh Thuận gặp hạn hán diễn ra trên diện rộng toàn tỉnh năm 2014, nhất là năm 2015, ảnh hưởng đến kết quả thực hiện các nhiệm vụ, chỉ tiêu về phát triển kinh tế-xã hội và đời sống Nhân dân.

Với tinh thần “Đồng thuận cao-Thi đua giỏi-Về đích sớm”, được sự quan tâm chỉ đạo hỗ trợ của Trung ương Đảng, Chính phủ, các bộ, ngành Trung ương và dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, quyết liệt của Tỉnh ủy, toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân Ninh Thuận đã cụ thể hóa các chủ trương của Đảng, Nhà nước về thi đua, khen thưởng và tổ chức các phong trào thi đua vận động toàn dân phát huy truyền thống yêu nước, truyền thống cách mạng, đoàn kết một lòng, vượt qua khó khăn, thách thức phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu cơ bản về phát triển kinh tế-xã hội, giữ vững quốc phòng-an ninh.

…Đại hội biểu dương, khen thưởng và tôn vinh các điển hình tiên tiến tiêu biểu trên các lĩnh vực, các ngành, địa phương, cơ quan, đơn vị trong thời gian qua đã đóng góp hết mình cho sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương, đất nước. Họ thực sự là những bông hoa tươi thắm trong vườn hoa thi đua yêu nước để nhân rộng trong giai đoạn 2016-2020”.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ
trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 3 đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh;
Nguyễn Đình Liêm, nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Phạm Văn Nhân, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh. 
Trao Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Trần Minh Lực, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ trao Cờ thi đua Chính phủ cho các tập thể.
 
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ
trao tặng Danh hiệu Chiến sỹ Thi đua toàn quốc cho các đồng chí: 
Phan Quốc Anh, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Trần Quốc Nam, Chánh Văn phòng UBND tỉnh.
 
 
Các đồng chí: Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy; Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh
trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các cá nhân đã có thành tích trong công tác,
góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể và cá nhân tiêu biểu
có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015.
 
 
Đồng chí Vương Văn Đỉnh, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Thi đua khen thưởng Trung ương
tặng hoa các đại biểu tham dự Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc.
 
 
Các điển hình tiên tiến giao lưu tại Đại hội.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Lê Văn Bình, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã báo cáo tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng 5 năm (2011-2015), phương hướng, nhiệm vụ giai đoạn 2016 - 2020. Báo cáo đã nêu bật những kết quả trong phong trào thi đua yêu nước với những nội dung, hình thức phong phú trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh gắn liền với những nhiệm vụ cụ thể, phù hợp với thời kỳ đổi mới để phát triển.

Tại Đại hội, các đại biểu được nghe một số tham luận và giao lưu với các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ biểu dương và ghi nhận những nỗ lực của toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân Ninh Thuận trong phong trào thi đua yêu nước và những thành tựu phát triển KT-XH, QP-AN…

 
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với các đồng chí lãnh đạo  và nguyên lãnh đạo tỉnh tại Đại hội.
 
 
Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với Anh hùng Lao động Hồ Thị Lượm tại Đại hội.
 
 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh với các đại biểu tham dự Đại hội.
 
 
Đồng chí Nguyễn Xuân Thủy, Thường trực Tỉnh ủy gặp gỡ Bà mẹ VNAH Nguyễn Thị Dọn và Anh hùng LLVT PiNăng Thạnh.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho 3 đồng chí: Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Liêm, nguyên Phó Giám đốc Sở Nội vụ; Phạm Văn Nhân, nguyên Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh và Huân chương Lao động hạng Ba cho đồng chí Trần Minh Lực, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; trao Cờ thi đua Chính phủ cho 4 tập thể: Sở Xây dựng; Công ty CP Bia Sài Gòn-Ninh Thuận; Bệnh viện Đa khoa tỉnh; cán bộ và nhân dân huyện Ninh Hải; Danh hiệu Chiến sỹ Thi đua toàn quốc cho 3 cá nhân: Đồng chí Nguyễn Chí Dũng, Thứ trưởng Bộ KH&ĐT, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận; đồng chí Phan Quốc Anh, Phó ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; đồng chí Trần Quốc Nam, Chánh Văn phòng UBND tỉnh.

Đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy và đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 15 cá nhân đã có thành tích trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc.

 
Toàn cảnh Đại hội thi đua yêu nước tỉnh lần thứ VI - năm 2015.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 11 cá nhân và 3 tập thể tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2015; trao Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 cá nhân và 2 tập thể có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong công tác chống hạn trên địa bàn tỉnh năm 2015.

Phát biểu bế mạc Đại hội, đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Với chủ đề thi đua “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, đồng chí đề nghị toàn Đảng bộ, toàn quân, toàn dân Ninh Thuận ra sức phát huy truyền thống anh hùng, truyền thống đoàn kết, tinh thần vượt khó, sáng tạo, thi đua xây dựng và phát triển quê hương ngày càng giàu đẹp, vững mạnh, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN.

----------------------------------

Nhân rộng và lan tỏa ngày càng nhiều hơn, rộng hơn những tấm gương điển hình tiên tiến (*)
(Phát biểu của Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tại Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Ninh Thuận)

Thưa đồng chí Nguyễn Đức Thanh, Bí thư Tỉnh ủy và các đồng chí lãnh đạo của tỉnh Ninh Thuận hiện nay và qua các thời kỳ,

Thưa các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương.

Thưa các đồng chí lão thành, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động.

Thưa các quý vị đại biểu và toàn thể các đồng chí,

Hôm nay, trong không khí cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ IX, Đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, tôi rất vui mừng về dự Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Ninh Thuận.

Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, tôi gửi đến các đồng chí lãnh đạo các Ban, Bộ, ngành Trung ương, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo tỉnh Ninh Thuận qua các thời kỳ, các đồng chí lão thành, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, các đại biểu ưu tú đại diện cho hàng ngàn tấm gương điển hình tiên tiến của tỉnh nhà và toàn thể các đồng chí lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Chúc Đại hội chúng ta thành công tốt đẹp.

 
Đồng chí Nguyễn Xuân Phúc, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại Đại hội.

Thưa các đồng chí,

Với truyền thống yêu nước và cách mạng của dân tộc, Đảng và Nhà nước ta luôn phát huy sức mạnh của toàn dân cho cuộc đấu tranh vì độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội, vì ấm no, tự do, hạnh phúc của Nhân dân.

Ngày 11 tháng 6 năm 1948, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ra Lời kêu gọi Thi đua ái quốc, mở đầu cho phong trào hành động cách mạng của toàn dân dưới sự lãnh đạo của Đảng. Nhìn lại chặng đường đã qua, chúng ta có thể khẳng định rằng, những thành tựu to lớn đã đạt được trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc luôn gắn liền với việc tổ chức có hiệu quả các phòng trào Thi đua ái quốc. Công tác thi đua, khen thưởng đã đóng vai trò quan trọng, góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây cũng như xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa ngày nay.

Trong thời gian qua, cùng với cả nước, Đảng bộ, chính quyền, các lực lượng vũ trang và Nhân dân các dân tộc tỉnh Ninh Thuận đã tích cực hưởng ứng, phát động sâu rộng nhiều phong trào thi đua yêu nước trong tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, bảo đảm an ninh-quốc phòng và xây dựng hệ thống chính trị. Sau 40 năm giải phóng, nhất là sau 23 năm tái lập tỉnh, trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, chịu ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt, Ninh Thuận đã nỗ lực phấn đấu vươn lên, đạt được những thành tựu toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Kinh tế tăng trưởng khá. Văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ. Đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân từng bước được cải thiện. Quốc phòng – an ninh, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Hệ thống chính trị không ngừng được củng cố và tăng cường, đáp ứng tốt hơn yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Về dự Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Ninh Thuận hôm nay, tất cả chúng ta rất vui mừng trước những kết quả tốt đẹp trong phong trào thi đua yêu nước và công tác khen thưởng của tỉnh nhà trong 5 năm qua. Phong trào thi đua đã được tỉnh phát động với nhiều hình thức, nội dung đa dạng, phong phú, bám sát vào nhiệm vụ chính trị và phát triển kinh tế - xã hội, đã tạo được sự đồng thuận cao của toàn xã hội, có sức thuyết phục, lôi cuốn toàn thể cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân, các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức tích cực tham gia. Nhiều phong trào thi đua đã được triển khai sâu rộng, có sức lan tỏa mạnh mẽ, gắn với việc “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” như các phong trào: “Dạy tốt, học tốt”, “Thi đua quyết thắng”, “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới”... Từ những phong trào này đã xuất hiện nhiều tấm gương, điển hình tiêu biểu về người tốt, việc tốt, nhiều mô hình sản xuất kinh doanh có hiệu quả. Trong điều kiện tỉnh còn nhiều khó khăn, phong trào thi đua yêu nước đã phát huy sức mạnh tổng hợp của khối đại đoàn kết toàn dân; hỗ trợ, giúp đỡ lẫn nhau trong lao động sản xuất, làm giàu chính đáng; góp phần làm tốt công tác bảo đảm an sinh xã hội, bảo vệ môi trường, giữ vững an ninh chính trị, an toàn xã hội, bảo đảm trật tự an toàn giao thông... Đặc biệt, trong năm nay, Ninh Thuận bị hạn hán nặng nề, gây thiệt hại lớn về tài sản, mùa màng của người dân. Trong bối cảnh đó, Đảng bộ Ninh Thuận đã lãnh đạo cả hệ thống chính trị vào cuộc để khắc phục hậu quả hạn hán, thiên tai, giúp đỡ Nhân dân vượt qua khó khăn, bảo đảm đời sống và sản xuất của đồng bào. Những kết quả đó đã góp phần quan trọng vào việc thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, tạo tiền đề để hoàn thành toàn diện các mục tiêu, nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII đã đề ra, phấn đấu xây dựng tỉnh Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp.

Ghi nhận công lao và thành tích to lớn trong những năm qua, Đảng và Nhà nước đã trao tặng tỉnh Ninh Thuận cũng như nhiều đơn vị, cá nhân của tỉnh những Huân chương và danh hiệu cao quý. Tại Đại hội hôm nay, lại có thêm nhiều tập thể, cá nhân được đón nhận các phần thưởng cao quý vì có những thành tích xuất sắc trong các phòng trào thi đua yêu nước trong 5 năm qua. Thay mặt lãnh đạo Đảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những kết quả tốt đẹp của các phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Ninh Thuận trong những năm qua.

Thưa các đồng chí,

Để phát huy truyền thống yêu nước và những thành quả đáng tự hào trong những năm qua cũng như để công tác thi đua-khen thưởng góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2015 và kế hoạch 5 năm theo Nghị quyết của Đại hội Đảng bộ tỉnh, tôi đề nghị Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Ninh Thuận tập trung thực hiện một số nhiệm vụ chủ yếu sau đây:

Một là, tiếp tục quán triệt và thực hiện tốt tư tưởng thi đua yêu nước của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chỉ thị của Bộ Chính trị về tiếp tục đổi mới công tác thi đua, khen thưởng và Luật Thi đua, Khen thưởng. Mỗi người lãnh đạo, mỗi cán bộ, đảng viên cần phát huy vai trò tiền phong gương mẫu trong các phong trào thi đua, gắn với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” làm cho thi đua trở thành phong trào cách mạng sâu rộng trong toàn tỉnh. Nâng cao vai trò các cấp ủy, tổ chức đảng trong chỉ đạo tổ chức các phong trào thi đua, gắn với trách nhiệm của người đứng đầu.

Hai là, phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị và các tổ chức, đoàn thể nhân dân để tạo ra phong trào hành động cách mạng của toàn dân, huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia các phong trào thi đua yêu nước. Phát hiện và nhân rộng các mô hình, các gương người tốt, việc tốt, các nhân tố mới để tạo sự lan tỏa trong thực tiễn lao động, sản xuất, học tập.

Ba là, tổ chức phong trào thi đua phải gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, thực hiện mục tiêu, chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của từng địa phương, từng cơ sở. Phát động các phong trào thi đua phải nhằm tập trung giải quyết những nhiệm vụ, công tác trọng tâm, cấp thiết của tỉnh nhà như: thúc đẩy sản xuất kinh doanh, phát triển cơ sở hạ tầng, cải cách thủ tục hành chính tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi, đào tạo nguồn nhân lực, xây dựng nông thôn mới gắn với xóa đói giảm nghèo nhất là đối với vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa...; đồng thời, góp phần thiết thực giải quyết những vấn đề phát sinh từ thực tiễn của địa phương, như: chủ động ứng phó và khắc phục hậu quả thiên tai, hạn hán, ô nhiễm môi trường, giảm thiểu tai nạn giao thông...

Công tác thi đua phải bảo đảm thiết thực, hiệu quả, gắn với chỉ tiêu phát triển của từng lĩnh vực, từng cơ quan, từng đơn vị cơ sở. Các phong trào thi đua cần xác định rõ chủ đề, nội dung và biện pháp tổ chức thực hiện. Các hình thức thi đua phải phong phú, bám sát nhiệm vụ được giao; thường xuyên đôn đốc kiểm tra, sơ kết, tổng kết các phong trào thi đua, lựa chọn các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu để biểu dương, tôn vinh, khen thương kịp thời. Cần có sự phối hợp đồng bộ giữa các phong trào, các đợt thi đua.

Bốn là, đổi mới và nâng cao chất lượng công tác khen thưởng; quan tâm khen thưởng người lao động trực tiếp sản xuất và tập thể, cá nhân ở cấp cơ sở, vùng sâu, vùng xa, vùng dân tộc thiểu số.

Khen thưởng phải bảo đảm chính xác, kịp thời, công khai, minh bạch. Tăng cường chủ động phát hiện, xem xét, đánh giá và khen thưởng thành tích của các cá nhân, tập thể; trường hợp cần thiết phải chủ động làm thủ tục khen thưởng đối với những điển hình xứng đáng, nhất là những tấm gương người lao động trực tiếp ở cơ sở. Cần giảm phụ thuộc vào báo cáo của cấp dưới, khắc phục tình trạng khen thưởng theo kiểu “khen từ trên xuống” và “ có đề nghị, có xin mới được khen”. Thực tiễn cho thấy, có nhiều cá nhân điển hình chỉ miệt mài, tâm huyết để làm việc tốt, không nhằm để được biểu dương, khen thưởng, thậm chí không muốn làm báo cáo thành tích để đề nghị khen thưởng, dù thành tích rất xứng đáng.

Năm là, tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động của Hội đồng Thi đua – Khen thưởng và vai trò, trách nhiệm tham mưu của cơ quan chuyên trách công tác thi đua-khen thưởng các cấp. Công tác thi đua-khen thưởng là của cả hệ thống chính trị nhưng đội ngũ cán bộ chuyên trách công tác này giữ vai trò nòng cốt, phải bảo đảm có đủ phẩm chất, năng lực.

Công tác thi đua, khen thưởng thuộc trách nhiệm của tập thể lãnh đạo và cá nhân người đứng đầu mỗi cơ quan, đơn vị, cần tránh tình trạng khoán hết cho bộ phận chuyên trách công tác thi đua khen thưởng, dù đây là lực lượng nòng cốt.

Thưa các đồng chí,

Phát huy những thành tích tốt đẹp đã đạt được trong những năm qua, cùng với thành công của Đại hội này, với khí thế mới, tinh thần mới, quyết tâm mới, tôi tin tưởng chắc chắn rằng phong trào thi đua yêu nước của tỉnh Ninh Thuận trong thời gian tới nhất định đạt được nhiều thành tích to lớn hơn nữa, góp phần quan trọng để xây dựng Ninh Thuận ngày càng giàu đẹp và người dân ngày càng ấm no hạnh phúc. Tôi cũng mong rằng những tấm gương điển hình tiên tiến hôm nay sẽ được nhân rộng và lan tỏa ngày càng nhiều hơn, rộng hơn để vườn hoa thi đua yêu nước của tỉnh Ninh Thuận ngày càng rực rỡ hơn, đúng như lời dạy của Bác Hồ kính yêu: “Mỗi người tốt, mỗi việc tốt đều là những bông hoa đẹp, cả dân tộc ta là một rừng hoa đẹp”.

Chúc các đồng chí, các vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc, thành công.

Chúc Đại hội thi đua yêu nước của tỉnh Ninh Thuận thành công tốt đẹp. Xin gửi lời thăm hỏi ân cần của Đảng, Nhà nước đến lãnh đạo, Nhân dân các dân tộc anh em trong tỉnh Ninh Thuận.

Xin trân trọng cảm ơn.

(*) Tựa đề của Báo Ninh Thuận