Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Huyện ủy Ninh Sơn

(NTO) Ngày 8-7, Đoàn công tác của Ban Tuyên giáo Trung ương do đồng chí Ngô Đình Xây, Vụ trưởng Vụ Lý luận Chính trị làm Trưởng đoàn đã làm việc với Huyện ủy Ninh Sơn về công tác quán triệt và triển khai các Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10, 11, (Khóa XI); Nghị quyết số 37-NQ-TW ngày 09-10-2014 của Bộ Chính trị về công tác lý luận và định hướng nghiên cứu đến năm 2030 và Kết luận số 94-KL/TW ngày 28-3-2014 của Ban Bí thư về tiếp tục đổi mới học tập Lý luận chính trị trong hệ thống giáo dục quốc dân.

 Đoàn công tác Ban Tuyên giáo Trung ương làm việc tại Huyện ủy Ninh Sơn.

Theo báo cáo của Huyện ủy Ninh Sơn đã tổ chức thực hiện triệt để, nghiêm túc và hiệu quả việc học tập, quán triệt các Nghị quyết Trung ương 10 và 11 (Khóa XI), Nghị quyết số 37 của Bộ Chính trị và Kết luận số 94 của Ban Bí thư. Các đợt học tập, quán triệt các Nghị quyết của Đảng có 80-90% cán bộ, đảng viên tham gia. Qua học tập Nghị quyết, cán bộ, đảng viên nắm vững các nội dung, quan điểm của Đảng, triển khai đưa Nghị quyết vào cuộc sống đạt nhiều kết quả tích cực.

Phát biểu tại buổi làm việc, đồng chí Ngô Đình Xây, Vụ trưởng Vụ Lý luận Chính trị ghi nhận những kết quả đã đạt được của huyện Ninh Sơn nhất là công tác quán triệt, triển khai các Nghị quyết, Kết luận của Trung ương đúng lộ trình và đạt mục tiêu đề ra. Đồng chí đề nghị thời gian tới, huyện Ninh Sơn tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các TCCSĐ, các cấp, các ngành từ huyện đến cơ sở bám sát mục tiêu, nhiệm vụ, nội dung, quan điểm của Đảng trong các văn kiện, Nghị quyết, Kết luận để xây dựng chương trình hành động phù hợp với điều kiện thực tiễn. Biên soạn và gắn giáo dục truyền thống lịch sử địa phương vào trường học; tăng cường kiểm tra, giám sát chặt chẽ đội ngũ cán bộ, đảng viên và các TCCSĐ trong việc thực hiện các Nghị quyết, Kết luận. Tiếp tục triển khai Nghị quyết Hội nghị Trung ương 10, 11, (Khóa XI), gắn với thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (Khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay” và Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.