Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng phát triển Châu Á

(NTO) Ngày 8-7, Đoàn công tác xây dựng chương trình Quốc gia của Ngân hàng phát triển Châu Á (ADB) do bà Yumiko Tamura chuyên gia trưởng làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với tỉnh ta. Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp và làm việc với đoàn.

 
Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp, làm việc với Đoàn công tác Ngân hàng phát triển Châu Á.
Ảnh: Văn Miên

Tại buổi làm việc, bà Yumiko Tamura cho biết, mục đích của chuyến công tác lần này là nhằm tìm hiểu nhu cầu, nắm bắt thông tin về một số dự án có sử dụng nguồn vốn ODA mà tỉnh đang triển khai, cũng như danh mục một số dự án mà tỉnh đã đề xuất liên quan đến nguồn vốn vay của ADB để ghi vốn cho những năm tiếp theo.

Đồng chí Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao chuyến thăm và làm việc của Đoàn công tác, đồng thời cho biết tỉnh đang triển khai dự án phát triển đô thị Tp.Phan Rang – Tháp Chàm và 3 dự án khác thuộc lĩnh vực nông nghiệp có liên quan đến Dự án “Nâng cao hiệu quả sử dụng nguồn nước cho các tỉnh bị ảnh hưởng bởi hạn hán”. Tỉnh Ninh Thuận rất cần được ADB hỗ trợ giúp địa phương hiện thực hóa mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội theo quy hoạch đã đề ra.