Đoàn đại biểu Quốc hội thăm, chúc mừng nhân Lễ hội Ka-tê năm 2013

(NTO) Nhân Lễ hội Ka-tê năm 2013, ngày 3-10, đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã đi thăm, tặng quà và chúc mừng các Ban quản lý các thôn: Bỉnh Nghĩa (xã Bắc Sơn, Thuận Bắc); Chất Thường (xã Phước Hậu); Như Bình (xã Phước Thái, Ninh Phước); Hiếu Thiện (xã Phước Ninh, Thuận Nam) và một số gia đình cá nhân tiêu biểu trong đồng bào Chăm.

 
Đồng chí Nguyễn Bắc Việt, Phó Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh tặng quà và chúc mừng Ban quản lý thôn Như Bình.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí ân cần thăm hỏi đời sống của đồng bào Chăm và chúc bà con đón một mùa Ka-tê vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

► Nhân lễ hội Ka-tê, Bộ CHQS tỉnh tổ chức đoàn đi thăm, chúc mừng cán bộ, nhân dân thôn Hữu Đức (xã Phước Hữu), thôn Hoài Ni (xã Phước Thái, huyện Ninh Phước); thôn Thành Ý (xã Thành Hải, Tp. Phan Rang – Tháp Chàm) và một số chức sắc, gia đình cán bộ người Chăm tiêu biểu trong tỉnh vui đón lễ hội Ka-tê đầm ấm, tiết kiệm, an toàn.

► Ngày 3-10, lãnh đạo huyện Thuận Nam tổ chức đoàn đi thăm và tặng quà các tổ chức, cá nhân tiêu biểu trên địa bàn huyện nhân dịp lễ hội Ka tê của đồng bào Chăm theo đạo Bà la môn.

Đoàn đến thăm UBND xã Phước Ninh, Ban quản lý các thôn: Hiếu Thiện, Vụ Bổn, Tân Bổn (xã Phước Ninh), thăm ông Hán Đô, Cả sư Bà La môn; ông Châu Thứ, Trưởng ban phong tục thôn Hiếu Thiện và các nhân sỹ trí thức Chăm tiêu biểu. Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện ân cần thăm hỏi sức khỏe và tình hình đời sống của bà con người Chăm ở địa phương. Đồng thời chúc lễ hội Katê năm 2013 diễn ra trong không khí vui tươi, an toàn và tiết kiệm.

*Mời xem video clip: Đoàn đại biểu Quốc hội thăm, chúc mừng nhân Lễ hội Ka-tê năm 2013