Huyện ủy Ninh Hải đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 11/CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII) về mua và đọc báo, tạp chí của Đảng

(NTO) Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận, đoàn thể các cấp huyện Ninh Hải đã lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII); Chỉ thị 18-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa IX) về tăng cường mua và đọc báo, tạp chí của Đảng.

Bảo đảm nguồn kinh phí thường xuyên để mua báo, tạp chí của Đảng, báo của Đảng bộ địa phương, đủ số lượng cho các cơ sở theo quy định. Qua đó, góp phần tuyên truyền đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, định hướng tư tưởng và thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Ban Thường vụ Huyện ủy yêu cầu các cấp ủy, Mặt trận, các ban, ngành, đoàn thể, tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 11-CT/TW của Bộ Chính trị (khóa VIII); Chỉ thị 18-CT/TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy (khóa IX) nhằm nâng cao nhận thức của cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân về tầm quan trọng của việc mua, đọc và làm theo báo, tạp chí của Đảng; đồng thời xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thường xuyên của các cấp ủy Đảng và nội dung, tiêu chí để xếp loại thi đua hàng năm của các tổ chức cơ sở Đảng.