Một cuộc khảo sát gần đây của công ty Consumer Intelligence Research Partners (CIRP) cho thấy, những người mua iPad hiện nay vẫn chủ yếu dùng sản phẩm này để lướt web và giải trí. Bài kiểm tra này được thực hiện trên 1.000 khách hàng mua iPad vào đầu năm nay.
Những người "cống hiến" nhiều nhất cho Apple lại là khách hàng dùng iPad để phục vụ mục đích kinh doanh. Ảnh: Slcval.
CIRP cho biết, những người dùng "cống hiến" cho Apple nhất là các khách hàng dùng iPad cho mục đích kinh doanh, chiếm khoảng 23% tổng số người tham gia khảo sát. Những người này ngoài tablet còn sở hữu cả Apple TV, router Airport Wi-Fi hoặc thiết bị Time Capsule.
Cnet nhận định, kết quả khảo sát của công ty CIRP cho thấy, tablet chủ yếu vẫn đang được sử dụng để phục vụ cho các nhu cầu về truyền thông và giải trí. Tuy vậy, sản phẩm này cũng bắt đầu được chú ý hơn trong mảng kinh doanh.
Nguồn ICTnews