Hưởng ứng Tháng thanh niên năm 2012

Thuận Bắc: Trong Tháng Thanh niên năm 2012, đã có trên 2.000 lượt ĐV-TN huyên Thuận Bắc tham gia các hoạt động vệ sinh môi trường tại cộng đồng; trên 200 thanh niên xung kích tham gia công tác quản lý, bảo vệ rừng; phòng chống tội phạm và giữ gìn trật tự ATGT; thực hiện hỗ trợ định kỳ cho các em học sinh các lớp bán trú dân nuôi ở Trường Tiểu học Phước Kháng.

(NTO) Các cơ sở Đoàn còn phối hợp với các cấp ngành chức năng tổ chức các lớp tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, chuyển giao khoa học- kỹ thuật và tư vấn giới thiệu việc làm cho thanh niên vùng đồng bào dân tộc thiểu số; chăm sóc giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn…

 
Thanh niên tình nguyện huyện Ninh Sơn tham gia chương trình khám bệnh
phát thuốc miễn phí cho đồng bào Raglai xã Lâm Sơn. Ảnh: Sơn Ngọc

Ninh Sơn: Huyện đoàn Ninh Sơn đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực như: Thực hiện cuộc vận động “Thanh niên với văn hóa giao thông” và “Thanh niên Ninh Sơn đồng hành cùng hàng Việt”, tổ chức “Hội thao Thanh niên cấp huyện”. Đặc biệt trong Tháng Thanh niên, đã có 43 ĐV-TN trong huyện tình nguyện hiến máu nhân đạo. Tại xã Hòa Sơn, 150 ĐV-TN và học sinh đã tổ chức thăm, tặng 5 suất quà cho các gia đình chính sách, làm vệ sinh môi trường khu vực chợ, nạo vét kênh mương và trồng cây tại trụ sở UBND xã. Huyện đoàn Ninh Sơn sẽ phối hợp tổ chức chương trình “Thắp sáng ước mơ” nhằm giúp đỡ các học sinh nghèo.

Ngoài ra, được Tỉnh đoàn chọn làm điểm tổ chức Đại hội Đoàn cấp huyện nhiệm kỳ 2012 -2017, đến nay Huyện đoàn Ninh Sơn đã triển khai cho 32/34 cơ sở Đoàn tiến hành đại hội.