Lãnh án 15 tù giam vì tội hiếp dâm trẻ em

15 năm tù giam và bồi thường chi phí tổn thất tinh thần cho nạn nhân 41 triệu, phải nuôi con của nạn nhân đến 18 tuổi là hình phạt mà Tòa án nhân dân tỉnh vừa tuyên phạt bị cáo Lê Bảy ( SN 1950) ngụ phường Bảo An, Tp. Phan Rang –Tháp Chàm vì “tội hiếp dâm trẻ em”

(NTO) Khoảng thời gian gặp nạn, khi ấy em mười hai tuổi, vừa đi học vừa đi làm thêm phụ mẹ. Không ai ngờ, cánh cửa vào đời mở ra đối với em đau đớn đến vậy. Trở thành mẹ của đứa trẻ khi mình vẫn còn là trẻ con. Đứa bé tội nghiệp lí nhí trả lời trước phiên tòa, dường như thiên chức làm mẹ, đã khiến em thêm ngại ngùng, rụt rè. Phiên tòa lắng lại bởi những lời “tường thuật” chân thật, đau đớn của Th.

Câu chuyện bắt đầu từ tháng 8/2010, nhiều lần qua chơi ông Bảy làm quen với cháu Lê Thị Th. ( SN 1998), ngụ phường Phước Mỹ, Tp. PR-TC, đang phụ bán quán ở đó. Dù đã đáng tuổi ông của cháu, thế nhưng ông Bảy vẫn nảy sinh ý định giao cấu với em. Đứa bé ngây thơ vẫn tưởng mình được một người đáng bậc cha chú quan tâm.

Thú tính trong người “trỗi dậy”, ông rủ em đến nhà ăn trái cây, khóa trái cửa và thực hiện hành vi dù cháu Th. cố chống trả lại. Mỗi lần thực hiện xong, ông đưa cho cháu 100.000 đồng. Đến 7 lần, cô bé “ ngoan ngoãn phục vụ” cho ông mà không hề hé một lời với mẹ vì sợ bị ông đánh. Đến khi cô bé mang thai hơn 7 tháng, cả nhà mới tá hỏa. Người đàn ông này một mực không thừa nhận mặc dù kết quả giám định ADN đã chứng minh điều đó.

Loay hoay ngoài phiên tòa, người đàn bà mới hơn 30 mươi tuổi đã trở thành bà ngoại, bế đứa trẻ mắt hướng về  con thơ. Người đàn bà buồn bã: “Tôi chỉ mong ông ấy được pháp luật xử lý, nhận lỗi và bồi thường danh dự cho con gái tôi”. Đứa bé 9 tháng tuổi nằm trong vòng tay bà vẫn khóc đòi mẹ. Và sẽ không bao giờ đứa bé biết đến những hình ảnh đau lòng này.