Giải độc cơ thể với Atiso

Atiso giúp mát gan, qua đó hỗ trợ tiêu hóa tốt và giảm lượng Cholestorol trong máu, là một "người bạn" thân thiết của sức khỏe.

Sức khỏe là vàng. Để có một cơ thể khỏe mạnh chúng ta cần "kết thân" với nhiều "người bạn" của sức khỏe, trong đó không thể không nhắc tới Atiso - "người bạn" thân thiết của gan.

Atiso cung cấp khoảng 9,3% carbohydrate, 1,5% chất xơ, rất ít chất béo và protein. Năng lượng cung cấp rất thấp, chỉ khoảng 40 đến 50 kcal nhưng lại rất giàu vitamin và chất khoáng như potassium, phosphorus, calcium, sodium, sulphor và magnesium. Trong Atiso có chứa polyphenol và 10 chất nhóm acid alcol cùng các flavonoid giúp mát gan, qua đó hỗ trợ tiêu hóa tốt và giảm lượng Cholestorol trong máu.

 
Ảnh minh họa.

Đặc biệt Atiso giúp chống các tác nhân oxy hóa làm giảm quá trình lão hóa, thải bớt chất độc và thanh lọc cơ thể từ bên giúp người sử dụng có một cơ thể khỏe mạnh cùng với làn da trắng sáng mịn màng.

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm có chứa Atiso như Vfresh Atiso có tác dụng thanh nhiệt và giải độc cơ thể. Sản phẩm này đem lại cho người sử dụng cảm giác nhẹ nhàng thoải mái mà không tốn thời gian pha chế với giá chỉ 15.400 đồng/hộp 1 lít.

Nguồn VietNamNet