Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp Chủ tịch Tập đoàn lữ hành hàng đầu Nhật Bản

Ngày 5/12 tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã tiếp ông Sawada Hideo, Chủ tịch Tập đoàn H.I.S, tập đoàn lữ hành hàng đầu Nhật Bản, kiêm Chủ tịch Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh châu Á đang có chuyến thăm Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc hoan nghênh ông Sawada Hideo và các công ty thành viên của Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh châu Á đến thăm Việt Nam, đặc biệt là thông qua hoạt động của Tập đoàn H.I.S, tập đoàn lữ hành hàng đầu của Nhật Bản, nhiều khách du lịch sẽ tiếp tục đến Việt Nam.

Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tiếp ông Sawada Hideo, Chủ tịch Tập đoàn H.I.S kiêm Chủ tịch Hiệp hội
các nhà lãnh đạo kinh doanh châu Á. Ảnh: Chinhphu.vn

Phó Thủ tướng cho đây là cơ hội tăng cường sự giao lưu, hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước.

Phó Thủ tướng cũng cho biết, vừa qua Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có chuyến thăm Nhật Bản. Chuyến thăm một lần nữa mở ra cơ hội hợp tác toàn diện giữa hai nước.

Chủ tịch Tập đoàn H.I.S, ông Sawada Hideo cám ơn Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã dành thời gian tiếp và có những ý kiến quý báu dành cho Đoàn. Ồng Sawada Hideo cho biết, kết quả chuyến thăm này sẽ mở ra nhiều cơ hội để các doanh nghiệp của Hiệp hội các nhà lãnh đạo kinh doanh châu Á xem xét hợp tác đầu tư vào Việt Nam trong thời gian tới.

Nguồn www.chinhphu.vn