KHỐI THI ĐUA CÁC CƠ QUAN ĐẢNG TỈNH:

Phong trào thi đua sôi nổi, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm 2011

Xác định được tầm quan trọng của công tác thi đua, khen thưởng, ngay từ đầu năm, các cơ quan trong khối thi đua các cơ quan Đảng tỉnh đã phát động phong trào thi đua trong toàn thể cán bộ, công chức, người lao động, nhằm tạo động lực, khí thế thi đua mới, góp phần thực hiện xuất sắc nhiệm vụ chính trị của từng cơ quan.

(NTO) Cấp ủy chi, đảng bộ các cơ quan trong khối Đảng tỉnh đã khẳng định được vai trò lãnh đạo toàn diện các mặt hoạt động của cơ quan; vai trò điều hành, quản lý của thủ trưởng đơn vị; tổ chức công đoàn từng bước làm tốt vai trò giám sát, đấu tranh bảo vệ quyền lợi chính đáng của người lao động theo quy định của pháp luật. Phong trào thi đua gắn với tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác thi đua, khen thưởng được duy trì có nền nếp và phát huy hiệu quả thiết thực, tạo nên khí thế thi đua sôi nổi trong từng đơn vị, góp phần hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. 

Qua kết quả phong trào thi đua, các đơn vị trong khối đã bầu chọn và đề nghị UBND tỉnh tặng Cờ thi đua xuất sắc năm 2011 cho hai tập thể: Đảng ủy khối cơ quan Dân chính Đảng và Báo Ninh Thuận.