Trao 15 suất học bổng Nữ sinh tài năng Việt Nam

Ngày 21-11, tại Trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp Công ty Kimberly Clark Việt Nam tổ chức trao học bổng: “Quỹ học bổng Kotex – Vì nữ sinh tài năng Việt Nam” cho các nữ sinh tài năng trong tỉnh.

(NTO) Tại buổi lễ, đại diện Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng nhà tài trợ đã trao 15 suất học bổng cho 15 nữ sinh tiêu biểu, học sinh của 5 trường THPT Chu Văn An, Nguyễn Trãi, Tháp Chàm, Dân tộc Nội trú tỉnh và Lê Quý Đôn. Mỗi suất học bổng gồm 1 triệu đồng tiền mặt và phần quà một năm sử dụng sản phẩm Kotex. Ninh Thuận là tỉnh thứ 2, nằm trong chuỗi 20 tỉnh có nữ sinh được chọn trao học bổng năm nay.

Quang cảnh lễ trao học bổng: "Quỹ học bổng Kotex-Vì nữ sinh tài năng Việt Nam.

Được biết, Quỹ học bổng Kotex phần lớn dành cho nữ sinh phổ thông trung học, được thành lập từ năm 2003 và hoạt động liên tục cho đến nay, do Công ty Kimberly Clark Việt Nam và Bộ Giáo dục và Đào tạo tổ chức. Thông qua các hoạt động của mình, "Quỹ học bổng Kotex - Vì Nữ sinh Tài năng Việt Nam" muốn khích lệ tinh thần cầu tiến, lạc quan, khao khát học tập, vươn lên mạnh mẽ của những Nữ sinhViệt Nam nói chung. Đây là một trong những chương trình xã hội của Kimberly Clark Việt Nam và là quỹ lớn nhất dành cho nữ sinh được công nhận bởi Bộ Giáo dục và Đào tạo. Nguồn tài chính của quỹ được trích từ doanh thu bán ra trên mỗi sản phẩm của Kimberly Clark Việt Nam.