Mời tham gia đặc san Báo Ninh Thuận Xuân Nhâm Thìn - 2012

Đón mừng xuân mới, mừng Đảng quang vinh, Báo Ninh Thuận xuất bản Đặc san Xuân Nhâm Thìn – 2012, với chủ đề “Mừng Xuân mới, mừng Đảng quang vinh, mừng quê hương Ninh Thuận 20 năm đổi mới và phát triển”.

Nội dung trọng tâm: Phản ánh những thành tựu phát triển KT-XH, QP-AN của tỉnh nhà qua một năm thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XII và kế hoạch phát triển KT-XH của tỉnh giai đoạn 2011-2015; kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh. Các tác phẩm cần phản ảnh về những cơ hội và thách thức đối với đất nước nói chung và tỉnh nhà nói riêng trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Động viên toàn Đảng bộ, toàn dân, toàn quân trong tỉnh nỗ lực cao nhất, khai thác tiềm năng, lợi thế; tranh thủ thời cơ, vượt qua thách thức, phấn đấu hoàn thành các chỉ tiêu chủ yếu của kế hoạch 5 năm 2011-2015 nói chung và trong năm 2012 nói riêng, đưa tỉnh nhà phát triển nhanh và bền vững.

Báo Ninh Thuận rất mong nhận được sự cộng tác của các đồng chí và các bạn trong và ngoài tỉnh. Các tác phẩm thể hiện qua thể tài báo chí: bài phản ánh, phóng sự, tuỳ bút, ký sự, ghi chép, ảnh báo chí, nghệ thuật... Các thể loại văn học: truyện ngắn, thơ, tiểu phẩm… Yêu cầu: nội dung phản ánh sinh động, hấp dẫn, ngắn gọn. Các tác phẩm mới và chưa đăng, phát ở các cơ quan báo chí khác.

II/ THỜI HẠN NHẬN TÁC PHẨM:

- Hạn cuối nhận tác phẩm đến ngày 10 tháng 12 năm 2011.

- Bài, ảnh xin gửi về Tòa soạn Báo Ninh Thuận-số 279A, đường 21 Tháng 8, Tp. PR-TC, tỉnh Ninh Thuận.

Email: bandocnt@gmail.com; toasoannt@gmail.com

Chú ý: Ngoài bút danh (nếu có) tác giả cần ghi rõ họ, tên, địa chỉ cụ thể để toà soạn tiện liên lạc.