Khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị và lớp Bồi dưỡng công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo

Sáng 19/8, Trường Chính trị tỉnh tổ chức khai giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị hệ tập trung khóa 32. Tham gia lớp có 40 học viên là cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian 8 tháng, các học viên được trang bị kiến thức cơ bản về chủ nghĩa Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh; kỹ năng lãnh đạo, quản lý và một số chuyền đề liên quan khác nhằm bổ sung những kiến thức về lý luận chính trị và nghiệp vụ công tác đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới.

Lãnh đạo Trường Chính trị tỉnh trao quyết định giao nhiệm vụ cho giáo viên chủ nhiệm và Ban cán sự lớp.

* Sáng cùng ngày, Trường Chính trị tỉnh phối hợp với Sở Nội vụ tổ chức khai giảng lớp Bồi dưỡng công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2024 cho 90 cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn tỉnh.

Các đại biểu và học viên dự khai giảng lớp bồi dưỡng công tác quản lý nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo năm 2024.

Trong thời gian 4 ngày, các học viên được nghiên cứu, bồi dưỡng các chuyên đề: Quan điểm, chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về tín ngưỡng, tôn giáo; kỹ năng vận động chức sắc, chức việc và tín đồ của các tôn giáo; kỹ năng ứng xử, giải quyết các vấn đề, tình huống liên quan về tín ngưỡng, tôn giáo phát sinh ở cơ sở…