Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình và Kinh Dinh

Ngày 6/8, đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) có buổi tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình và Kinh Dinh (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm).

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng các đại biểu HĐND tỉnh (đơn vị bầu cử số 7) tiếp xúc cử tri phường Mỹ Bình.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo kết quả kỳ họp thứ 19, HĐND tỉnh khóa XI, tóm tắt tình hình kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024 và kết quả giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước kỳ họp thứ 19, cử tri phường Mỹ Bình phản ánh Khu tái định cư Công an tỉnh chưa có hệ thống thoát nước, Khu tái định cư điện hạt nhân chưa có hệ thống điện, nước gây khó khăn cho người dân trong việc xây dựng nhà ở; các cấp, các ngành có chính sách chia nhỏ, gia hạn thời gian nộp tiền sử dụng đất khi Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất và chi phí chuyển đất nông nghiệp sang đất thổ cư cho người dân vùng dự án; tăng cường công tác quản lý, đảm bảo vệ sinh môi trường tuyến đường Yên Ninh. Cử tri phường Kinh Dinh kiến nghị các cấp, các ngành tăng cường công tác kiểm tra, xử lý vật nuôi thả rông; xây dựng liên đường mương Nhị Phước tạo thuận lợi cho người dân trong việc đi lại…

Đồng chí Trần Minh Lực, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp xúc cử tri phường Kinh Dinh.

Thay mặt đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận những ý kiến, kiến nghị tâm huyết, chính đáng của cử tri các địa phương. Đồng chí thông tin thêm một số kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024 và những giải pháp, nỗ lực của tỉnh để phấn đấu đạt được những chỉ tiêu đề ra trong năm 2024; đồng thời, đề nghị các cấp, các ngành tiếp thu, giải quyết, trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri đảm bảo sớm về mặt thời gian, đúng quy định pháp luật.