Ban biên tập Báo Ninh Thuận làm việc với Thường trực Huyện ủy Ninh Phước

Sáng 6/8, Ban Biên tập Báo Ninh Thuận có buổi làm việc với Huyện ủy Ninh Phước về công tác phối hợp tuyên truyền giữa Báo Ninh Thuận với huyện Ninh Phước năm 2025.

Trong thời gian qua, Báo Ninh Thuận và Huyện ủy, UBND và các ban, ngành huyện Ninh Phước đã có sự phối hợp tốt trong việc tuyên truyền đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống, tình hình phát triển kinh tế - xã hội của huyện trên các ấn phẩm Báo Ninh Thuận.

Để chủ động và chuẩn bị tốt, hiệu quả công tác tuyên truyền trong năm 2025, nhất là tuyên truyền trước, trong và sau Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2025-2030, Báo Ninh Thuận và Huyện ủy Ninh Phước thống nhất về nội dung, hình thức tuyên truyền trên tất cả các lĩnh vực của huyện Ninh Phước, nhất là tuyên truyền sâu rộng và đậm nét Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Ninh Phước nhiệm kỳ 2025-2030 sắp đến.   

Đồng chí Nguyễn Hữu Tuấn, Bí thư Huyện ủy Ninh Phước phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, ghi nhận và cảm ơn Báo Ninh Thuận đã quan tâm phối hợp, đồng hành cùng địa phương trong công tác tuyên truyền thời gian qua. Nhấn mạnh thêm một số nhiệm vụ trong thời gian tới, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Hữu Tuấn mong muốn Báo Ninh Thuận quan tâm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh vùng đất, con người, truyền thống lịch sử của huyện Ninh Phước; tiềm năng, thế mạnh, chính sách kêu gọi đầu tư phát triển trên địa bàn huyện Ninh Phước; công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị, khối đại đoàn kết, công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số. Đồng thời, thống nhất giao cho các bộ phận giúp việc của 2 đơn vị hoàn chỉnh kế hoạch phối hợp tuyên truyền, sớm triển khai thực hiện.

Nhà báo Nguyễn Quang Nhật, Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận phát biểu tại buổi làm việc.
 
 
Nhà báo Trần Văn Thanh, Phó Tổng Biên tập Báo Ninh Thuận phát biểu tại buổi làm việc.

Phát biểu tại buổi làm việc, Nhà báo Nguyễn Quang Nhật đã thông tin nhanh về tình hình hoạt động của Báo Ninh Thuận thời gian qua và khẳng định vai trò của Báo Ninh Thuận trong việc đưa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước vào cuộc sống; là kênh thông tin quan trọng, giúp định hướng dư luận, tạo sự đồng thuận trong xã hội. Báo Ninh Thuận đang tích cực đổi mới mạnh mẽ, hoàn thiện hơn nữa để trở thành cơ quan truyền thông đa phương tiện chủ lực, với nhiều loại hình thông tin báo chí; đồng thời cảm ơn Huyện ủy, UBND huyện Ninh Phước đã thường xuyên hỗ trợ, tạo điều kiện cho hoạt động của Báo Ninh Thuận tại địa phương và mong muốn thời gian tới tiếp tục có sự phối hợp hiệu quả, cung cấp thông tin chính thống, chính xác, nhanh chóng để Báo Ninh Thuận thông tin đến bạn đọc một cách chính xác, kịp thời về huyện Ninh Phước trên các ấn phẩm của Báo Ninh Thuận.

Ban biên tập Báo Ninh Thuận và lãnh đạo Huyện ủy Ninh Phước chụp ảnh lưu niệm.