Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà người cao tuổi

Nhân kỷ niệm 83 năm Ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941-6/6/2024), sáng ngày 5/6, đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà, trao danh thiếp mừng thọ cho các cụ tròn 90 tuổi: Cụ Lê Đình Hộ, khu phố 1 và Lê Trọng Thủy, khu phố 7, thuộc thị trấn Tân Sơn (Ninh Sơn); cụ Katơr Thị Mười, thôn Trà Co 1, xã Phước Tiến (Bác Ái). Cùng đi có lãnh đạo Ban Dân tộc tỉnh và Hội Nông dân tỉnh.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các cụ; bày tỏ niềm vui khi thấy các cụ đều được quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng chu đáo và chúc các cụ sống vui, sống khỏe, sống trường thọ, tiếp tục là tấm gương sáng, động viên con, cháu vun đắp xây dựng gia đình hạnh phúc, giữ gìn truyền thống văn hoá dân tộc, đóng góp chung vào sự nghiệp xây dựng và phát triển của địa phương.

Đồng chí Nguyễn Thị Lệ, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh thăm, tặng quà cụ Katơr Thị Mười, thôn Trà Co 1, xã Phước Tiến (Bác Ái).

Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương và gia đình tiếp tục quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi cả về vật chất lẫn tinh thần, để các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích và phát huy vai trò “cây cao bóng cả” của người cao tuổi trong cộng đồng, xã hội.