Chợ Phan Rang - nơi mua sắm và trải nghiệm văn hóa ẩm thực

Chợ Phan Rang có vị trí thuận lợi, nằm ngay trục đường chính Thống Nhất, thuộc phường Kinh Dinh (Tp. Phan Rang - Tháp Chàm) rất thuận tiện cho mọi người đi lại.

Chợ được xây dựng với tổng diện tích khoảng 7.200m2, được thiết kế gồm tầng trệt và tầng lầu là điểm mua sắm sầm uất, tấp nập của người dân. Tại đây, bạn có thể tìm thấy mọi thứ thiết yếu cho cuộc sống với nhiều sạp hàng lớn nhỏ chuyên bán sỉ, lẻ đa dạng các mặt hàng từ quần áo, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng đến giày, dép, trái cây tươi ngon, cá, mực khô và hải sản tươi sống,…

Ảnh: CTV

Không chỉ là nơi mua sắm, chợ Phan Rang còn là nơi trải nghiệm, khám phá nét đẹp văn hóa địa phương của những con người thân thiện, vui vẻ cùng những món đặc sản truyền thống tuyệt vời của vùng đất Ninh Thuận. Để cảm nhận được không khí nhộn nhịp của chợ, bạn có thể đến đây vào khung giờ buổi sáng, thời điểm này các tiểu thương ở các vùng lân cận tập trung, trưng bày sản phẩm để phục vụ nhu cầu người tiêu dùng.

Có thể nói chợ Phan Rang là một trong những khu chợ truyền thống quen thuộc với nhiều người, trở thành địa điểm mua sắm không thể bỏ qua khi đến du lịch Ninh Thuận. Nơi đây sẽ mang đến cho du khách nhiều sự lựa chọn về các sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ có kỳ nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp.