Thông báo: Tuyển sinh đi học đại học ngành Năng lượng nguyên tử tại Liên bang Nga năm 2011

Theo tinh thần Công văn số 785/TB-BGDĐT ngày 25-7-2011 của Bộ GD&ĐT thông báo tuyển sinh đi học đại học ngành Năng lượng nguyên tử tại Liên bang Nga diện Hiệp định năm 2011, Sở GD&ĐT Ninh Thuận thông báo:

Chỉ tiêu năm 2011:

Tổng số có 70 học bổng toàn phần đi học đại học chuyên ngành Nhà máy điện nguyên tử: Thiết kế, xây dựng và vận hành tại Trường Đại học Tổng hợp Quốc gia Nghiên cứu về hạt nhân tại thành phố Obninsk – Liên bang Nga.

Đối tượng, tiêu chuẩn:

- Tốt nghiệp THPT với điểm trung bình các năm học THPT đạt từ 7,0 trở lên, trong đó các môn Toán, Lý, Hóa đạt 7,5 trở lên;

- Trúng tuyển đại học hệ chính quy khối A năm 2009, 2010 hoặc 2011 với điểm thi đại học đạt từ 18,0 điểm trở lên (không nhân hệ số). Nếu là sinh viên thì kết quả học năm thứ nhất, thứ hai đạt từ 7,0 trở lên và không có môn nào dưới 5,0;

- Có phẩm chất đạo đức tốt, cam kết tự nguyện đi học và trở về công tác theo sự phân công của Nhà nước. Có sức khỏe tốt để học tập trong điều kiện khí hậu của Liên bang Nga, không mắc một số bệnh thuộc danh mục kèm theo.

Ưu tiên xét chọn các đối tượng đạt giải quốc gia, quốc tế, đạt giải thủ khoa, á khoa kỳ thi tuyển sinh đại học; các đối tượng chính sách, có hộ khẩu Ninh Thuận và các tỉnh lân cận…

Hồ sơ và hạn nộp:

Hồ sơ theo quy định của Bộ GD&ĐT (có đăng trên các Website của Bộ GD&ĐT); nộp tại Sở GD&ĐT trước ngày 8-8-2011.

Ghi chú: Các quy định cụ thể về học bổng, hồ sơ đăng ký xét tuyển, thũ tục nộp hồ sơ, lệ phí xét tuyển, về đào tạo ngoại ngữ… sinh viên và phụ huynh xem chi tiết thông báo trên các Website: www.moet.gov.vn hoặc www.vied.vn.




  

 
  • Văn thành Tiến
    con tôi vừa thi đh năm 2011 khoa điện điện tử trường đh BK tp HCM, tổng điểm thi của các môn là 17,5 nếu cộng 1,5 điểm thì 19 điểm; học sinh giỏi các năm học cấp 3,thi tốt nghiệp xếp loại khá,hộ khẩu tại ninh thuận, như vậy có thể làm hồ sơ dự tuyển đi học đại học về năng lượng hạt nhân tại liên bang Nga không.
    tutienss@gmail.com