Khám phá thác Savin

Nằm cách trung tâm Tp. Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 60km về hướng Tây Bắc, thác Savin ở xã Phước Hòa (Bác Ái) đem đến sự lôi cuốn và hấp dẫn riêng biệt.

 

Ảnh: CTV

Không giống những thác nước cao ngất ngưởng, thác Savin nhẹ nhàng với nhiều tầng nước lớn nhỏ và đặc biệt mỗi tầng lại có một hồ tích nước có độ sâu hợp lý, khoảng 1-1,2m, tạo nên một khung cảnh mát mẻ và hữu tình; thuận tiện cho du khách tắm mát và bơi lội thỏa thích giữa làn nước trong lành. Vì thế, thác Savin trở thành lựa chọn lý tưởng cho những buổi dã ngoại cùng gia đình, bạn bè đến đây cắm trại, nấu nướng bên dòng nước mát rượi và hòa mình vào thiên nhiên trong lành.

Được bao quanh bởi cánh rừng xanh mướt và không gian thiên nhiên tươi đẹp, thác Savin chắc chắn sẽ là điểm đến thu hút du khách yêu thích sự hoang sơ, gần gũi với thiên nhiên.

Ngoài thác Savin, trên địa bàn huyện Bác Ái còn có nhiều thác và suối nước tuyệt đẹp khác, hòa quyện với du lịch sinh thái cộng đồng như: Thác Chapơr, Suối Lạnh, suối Ô Căm... Tất cả đều hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và độc đáo.