Kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp tỉnh với Tập đoàn Central Retail

Ngày 17/4, Sở Công Thương phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tổ chức Chương trình kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp (DN) tỉnh và Tập đoàn Central Retai Việt Nam nhằm kết nối nguồn hàng chất lượng ngay tại địa phương phục vụ cho hoạt động của Trung tâm thương mại GO! Ninh Thuận.

Tham dự có 41 DN, hợp tác xã, cơ sở sản xuất, kinh doanh sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc thù của tỉnh và đại diện 9 công ty thành viên trong chuỗi cung ứng sản phẩm của Tập đoàn Central Retail Việt Nam.

Toàn cảnh Chương trình Kết nối cung - cầu giữa doanh nghiệp tỉnh với Tập đoàn Central Retail. Ảnh: H.Nguyệt

Tại chương trình, đại diện Tập đoàn Central Retail đã giới thiệu về quy mô, hoạt động kinh doanh của hệ thống siêu thị GO!; yêu cầu của siêu thị về chất lượng sản phẩm tiêu thụ tại siêu thị; quy trình hợp tác, tiêu thụ sản phẩm khi DN có sản phẩm tiêu thụ tại siêu thị GO!.

Dự án GO! tại tỉnh đang được triển khai thuận lợi, dự kiến đi vào hoạt động tháng 12/2024. Khi siêu thị đi vào hoạt động sẽ có trên 95% sản phẩm hàng hóa bày bán là hàng Việt Nam. Vì vậy, đại diện tập đoàn mong muốn thông qua hội nghị sẽ có cơ hội hợp tác, kết nối với các DN của tỉnh trong việc tiêu thụ sản phẩm đặc trưng của tỉnh.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh tham quan các gian hàng OCOP của tỉnh tại chương trình kết nối cung-cầu. Ảnh: Văn Nỷ

Được biết, đến nay toàn tỉnh có 182 sản phẩm OCOP của 78 chủ thể từ 3 sao trở lên (trong đó có 30 sản phẩm xếp hạng 4 sao và 152 sản phẩm xếp hạng 3 sao). Thông qua chương trình kết nối cung cầu lần này giúp việc cung ứng, tiêu thụ sản phẩm của các địa phương đảm bảo tính ổn định cao, phát triển bền vững, nâng cao giá trị sản phẩm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của kênh phân phối hiện đại.